ITF Junior Masters 2016: Hoàng Nam "chưa biết" thắng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hai ngày thi đấu, Lý Hoàng Nam đã toàn thua cả hai trận.

Sau khi kết thúc chuỗi giải đấu Mens Futures gồm 3 giải F3, F4, F5 ở Nhật Bản, Lý Hoàng Nam được gửi thư mời tham dự ITF Junior Masters 2016 diễn ra tại Trung Quốc. Đây là giải đấu dành cho 8 tay vợt trẻ có thành tích xuất sắc, diễn ra từ ngày 8 đến 10/4.
au hai ngày thi đấu, Lý Hoàng Nam đã toàn thua cả hai trận và chưa có được 1 set thắng nào.
 Lý Hoàng Nam  toàn thua cả hai trận và chưa có được 1 set thắng nào.
Sau trận thua Marcelo Tomas Barrios Vera ngày đầu tiên của giải đấu, Hoàng Nam bước vào trận phân hạng 5-8 gặp đối thủ Alvaro Lopez San Martin hạng 831 thế giới. Trước đối thủ không vượt trội quá xa về đẳng cấp, Hoàng Nam đã sớm giành break ngay game đầu tiên.Tuy nhiên, những game sau đó, Hoàng Nam đã không tận dụng được ưu thế và cũng thường xuyên bị bẻ game giao bóng. Hai tay vợt không có game giao bóng thắng nào trong 6 game đầu tiên. Bước ngoặt đến ở game thứ 7 khi San Martin thắng được game anh giao bóng và đánh bại Hoàng Nam 6-3 trong set 1. 

Sang set 2, Hoàng Nam hoàn toàn lép vế khi bị thua sút về thể lực và thua nhanh 2-6. Như vậy, sau hai ngày thi đấu, Lý Hoàng Nam đã toàn thua cả hai trận và chưa có được 1 set thắng nào. Ngày mai (10/4), Hoàng Nam sẽ kết thúc giải ITF Junior Masters 2016 bằng trận tranh hạng 7.

ITF Junior Masters có thể coi như giải đấu ATP World Tour Final thường diễn ra vào cuối năm dành cho 8 tay vợt mạnh nhất thế giới, khác ở chỗ đây là giải đấu cho các tay vợt trẻ. 7 tay vợt khác ở ITF Junior Masters có: Ruud Casper (Na Uy, hạng 2 trẻ thế giới, hạng 660 ATP), Seong Chan Hong (Hàn Quốc, hạng 4 trẻ thế giới, hạng 447 ATP), Mercelo Tomas Barrios Vera (Chile, hạng 5 trẻ thế giới, hạng 719 ATP), Luz Orlando (Brazil, hạng 6 trẻ thế giới, 468 ATP), Miomir Kecmanovic (Serbia, hạng 8 trẻ thế giới, hạng 1.217 ATP), William Blumberg (Mỹ, hạng 10 trẻ thế giới, chưa có hạng ATP) và Alvaro Lopez San Martin (Tây Ban Nha, hạng 11 trẻ thế giới, hạng 831 ATP).

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần