Jeep ấn định ngày ra mắt Grand Cherokee 4xe 2022

Lê Hùng/giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Jeep cuối cũng đã chia sẻ thông tin chi tiết về plug-in hybrid Grand Cherokee 4xe 2022 và ngày phát hành sau nhiều ngày trì hoãn do đại dịch Covid-19.

Theo kế hoạch thì Cherokee 4xe 2022 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Triển lãm ô tô New York 2021 vào tháng 8/2021, tuy nhiên kế hoạch này đã bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Jeep sẽ ra mắt chiếc Grand Cherokee 2022 được chờ đợi từ lâu, bao gồm cả mẫu xe hybrid 4xe plug-in đầu tiên vào ngày 29/9 tới đây.
Tất cả thông tin chi tiết về Jeep Grand Cherokee 2022 mới sẽ được công bố tại buổi ra mắt chính thức trên thế giới dự kiến vào ngày 29/9.
Một số cải tiến đã được thực hiện đối với thế hệ thứ 5 Jeep Grand Cherokee, chúng ta sẽ thấy một hệ thống chuyển động plug-in hybrid với công suất 375 mã lực và mô-men xoắn 470 pound-feet. Jeep mới có thể sẽ tiếp tục cung cấp động cơ V6 và V8 bình thường như các tùy chọn trong Grand Cherokee.
Mặt khác, hai mẫu xe có thể có thiết kế bảng điều khiển giống nhau , cũng như cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,3 inch và màn hình thông tin giải trí 10,1 inch.
Không biết Grand Cherokee 4xe có được cung cấp hệ dẫn động 4 bánh hay chỉ dẫn động 2 bánh, điều này chúng ta chỉ biết khi Jeep giới thiệu chính thức. Xem xét vị trí của 4xe trong hệ thống phân cấp Wrangler, hy vọng nó sẽ là một trong những trang bị đắt tiền hơn cho Grand Cherokee. Kích thước pin cũng chưa được tiết lộ, nhưng Grand Cherokee lớn hơn Wrangler thì pin cũng sẽ phải lớn hơn có thể được trang bị.
Jeep cho biết về về kế hoạch phát triển các mẫu xe điện mới của mình với 70% doanh số bán hàng vào giữa thập kỷ này. Do đó mẫu 4xe mới này rất quan trọng và hãng sẽ cung cấp nó trong mọi loại xe SUV mà hãng bán ra vào năm 2025.