John Terry đối diện nguy cơ lỡ hẹn VCK Euro 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Theo kế hoạch Roy Hodgson vẫn sẽ có cuộc nói chuyện với trung vệ Chelsea trước khi lên danh sách sơ bộ chuẩn bị cho VCK Euro 2012.

Mặc dù vậy, tờ Sportsmail tiết lộ, Hodgson không muốn điền tên John Terry vì anh là nhân vật chính liên quan đến vụ xúc phạm Anton Ferdinand, em ruột của Rio.

Theo quyết định của tòa án, phải đến đầu tháng 7 họ mới mở phiên điều trần xét xử vụ việc trên. Chính vì thế, nếu Terry tham dự VCK Euro 2012, không khí trong phòng thay đồ Tam sư sẽ trở nên nặng nề.

Cũng chính vì cáo buộc lăng mạ Anton Ferdinand trong trận gặp QPR hồi tháng 10 năm ngoái mà John Terry đã bị FA tước tấm băng thủ quân ĐT Anh.

Dù lúc này, cả Terry lẫn Ferdinand vẫn được đánh giá là hai trung vệ hàng đầu xứ sương mù, sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dạn, nhưng Hodgson cũng đã tính đến phương án sử dụng Lescott và Gary Cahill.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tuần trước, John Terry từng bày tỏ thái độ khó chịu với cách mà FA đối xử với anh thời gian qua.

HLV Fabio Capello đứng ra bảo vệ cho trung vệ 31 tuổi, nhưng rốt cuộc ông cũng rút lui khỏi cương vị HLV trưởng vì bất đồng với FA xung quanh vụ việc này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần