Jorge Mendes đưa Ronaldo lên “mây xanh”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo trong một ngày cao hứng đã đưa thân chủ của mình lên mây xanh.

Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn rất cao ở mùa giải 2014-2015. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang khiến mọi hàng thủ của La Liga phải khiếp sợ khi đối đầu với mình.

 
Ronaldo đang có phong độ rất cao trong màu áo Real (Ảnh: Getty)
Ronaldo đang có phong độ rất cao trong màu áo Real (Ảnh: Getty)
Ronaldo đã ghi được 13 bàn thắng sau 7 vòng đấu ở La Liga (hiệu suất 2,16 bàn/trận vì Ronaldo thi đấu có 6 trận). Hiện tại, CR7 đang hơn Neymar người đứng kế tiếp trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới mùa giải năm nay tới 6 bàn và hơn đại kình địch Messi 7 bàn.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Ronaldo ở mùa giải năm nay, “siêu cò” Jorge Mendes đồng thời là người đại diện của tiền đạo người Bồ đã hết lời khen ngợi thân chủ của mình.

“Ronaldo là cầu thủ bóng đá tốt nhất trong lịch sử đồng thời là vận động viên thể thao vĩ đại nhất của mọi thời đại.” - Jorge Mendes hết lời khen ngợi tiền đạo người Bồ Đào Nha.

“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất ở môn thể thao lớn nhất trên thế giới mà ở đó sự cạnh tranh luôn là lớn nhất. Do đó, tôi có thể nói Ronaldo là một vận động viên tốt nhất trên thế giới.” - Jorge Mendes nói thêm.

Mặc dù được Jorge Mendes tâng bốc nhưng rạng sáng nay, Ronaldo đã thi đấu khá thất vọng trong trận giao hữu với ĐT Pháp. Tiền đạo đang khoác áo Real đã không thể ghi bàn khiến đội tuyển Bồ Đào Nha bại trận 1-2 trước đối thủ.

Không những vậy, CR7 còn phải rời sân ở phút 76 vì dính chấn thương ở bánh chè. Hiện tại, đội ngũ y tế của Bồ Đào Nha vẫn chưa thông báo mức độ chấn thương của Ronaldo. Vì vậy, vẫn chưa thể khẳng định CR7 sẽ ra sân trong lượt trận thứ 2 ở bảng I vòng loại EURO 2016 với ĐT Đan Mạch vào ngày 15/10 tới hay không.