Justin Timberlake góp giọng trong album của "vua pop"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những bản nhạc Michael Jackson đã thu âm trước đây nhưng chưa có dịp phát hành khi “vua pop” qua đời (2009) sẽ lần lượt đến với công chúng.

 Bên cạnh đó trong album sắp phát hành của “Vua nhạc Pop” còn có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng như Mary J.Blige, Questlove, D’Angelo.Những bản nhạc Michael Jackson đã thu âm trước đây nhưng chưa có dịp phát hành khi “vua pop” qua đời (2009) sẽ lần lượt đến với công chúng.  
Justin Timberlake góp giọng trong album của "vua pop" - Ảnh 1
Album phòng thu của Jackson có tên “Xscape” với 8 bản nhạc chưa từng được công bố từ trước đến nay, bao gồm cả những bài hát có Justin Timberlake và Mary J.Blige tham gia góp giọng. Có nhiều câu hỏi và cả những chỉ trích về quyết định phát hành đĩa nhạc sau khi “vua pop” qua đời nhưng Aaron đã giải đáp mọi nghi ngờ này.

 Đĩa nhạc này được biên tập bởi bố của Aaron, L.A. Reid, chủ tịch cũng như CEO của hãng ghi âm Epic Records. Tham gia dự án này bao gồm nhiều nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như Timbaland, Rodney Jerkins, Stargate… Single đầu tiên của Album, “Love never fell so good” vào ngày thứ 5. Trong khi đó, album “Xcape” sẽ được phát hành vào ngày 13/5 sắp tới.