K+ tiếp tục độc quyền phát sóng ngoại hạng Anh 2015 – 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài ra, K+ cùng nắm trong tay bản quyền truyền hình phát sóng giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) ba mùa giải 2015 – 2018.

Hôm nay (4/8), Truyền hình số vệ tinh K+ đã công bố bản quyền truyền hình phát sóng giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016 và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) ba mùa giải 2015 – 2018.

Mùa giải 2015 - 2016 là mùa thứ 6 liên tiếp K+ có bản quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh (NHA), tiếp tục độc quyền tất cả các trận đấu diễn ra vào Chủ nhật (Super Sunday), các trận đấu sớm ngày Thứ bảy (vào các khung giờ 18 giờ 45 phút hoặc 19 giờ 45 phút – giờ Việt Nam).

 
K+ đã có bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh 6 mùa liên tiếp
K+ đã có bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh 6 mùa liên tiếp
Bên cạnh đó, K+ được ưu tiên lựa chọn độc quyền một trận đấu của ngày Thứ bảy khi không có các trận đấu sớm, được ưu tiên lựa chọn độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần và quyền ưu tiên phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật của vòng đấu cuối cùng.

Ngoài ra, K+ tiếp tục sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, trong ba mùa tiếp theo từ 2015 đến 2018. Với thỏa thuận đã đạt được, trận đấu siêu kinh điển giữa hai câu lạc bộ Barcelona và Real Madrid chỉ được phát sóng trực tiếp và duy nhất trên các kênh của K+ tại Việt Nam trong ba mùa giải tới.

Cùng việc phát sóng những trận bóng hấp dẫn với chất lượng hoàn hảo, K+ còn ứng dụng công nghệ phân tích trận đấu 3D Piero hiện đại nhất hiện nay trong việc phân tích trận đấu, thực hiện những chương trình ưu đãi đặc biệt và các sân chơi tương tác thú vị đem lại những trải nghiệm mới cho người hâm mộ bóng đá mùa giải mới này.

Theo ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc Truyền hình số vệ tinh K+: “Với sự phát triển thuê bao ổn định, chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận mới để tiếp tục mang đến cho người hâm mộ giải La Liga trong suốt ba mùa giải tới. Đây cũng là một chiến lược kinh doanh mới của K+ khi tập trung vào những giải đấu chất lượng đỉnh cao và mở rộng đầu tư vào những nội dung giải trí mới ngoài thể thao như phim điện ảnh, phim truyền hình...”.