Kế hoạch tập huấn tại Nhật của U19 Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo kế hoạch tập huấn được VFF và HLV Guillaume Graechen chốt lại, U19 VN sẽ tập huấn tại TP Osaka.

Kế hoạch tập huấn tại Nhật của U19 Việt Nam - Ảnh 1
Tại đây, đội sẽ có khoảng 7 trận đấu với các đối thủ cùng trang lứa ở xứ sở mặt trời mọc. Hiện tại, đội đã chốt xong 3 trận đấu giao hữu với đội U18 và U19 của CLB Osaka. Ngoài ra, một đội U19 khác gần TP Oska cũng đang được VFF liên hệ. Đáng chú ý, VPF thuê hẳn một chuyên gia Nhật Bản làm Trưởng giải V.League, trong khi HLV trưởng ĐTVN và U23 cũng là người Nhật.

Theo kế hoạch, dự kiến ngày 8/6 tới đây, đội tuyển U19 VN sẽ từ TP HCM sang Nhật, tập huấn trong khoảng 1 tháng. Đây là chuyến xuất ngoại cuối cùng của thầy trò HLV Guillaume Graechen, nhằm chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á vào tháng 9 và VCK U19 châu Á 2014 vào tháng 10.

Danh sách U19 tập huấn lần này có sự xuất hiện của rất nhiều cái tên mới. Cụ thể, 11 cầu thủ được bổ sung vào danh sách U19 Việt Nam gồm: Thủ môn Trần Minh Toàn (Tây Ninh), 3 trung vệ Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Trần Anh Thi (Tây Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel); 4 tiền vệ: Phan Văn Đức (SL Nghệ An), Nguyễn Đoàn Duy Anh (Khánh Hòa), Nguyễn Quang Hải (T&T); Nguyễn Viết Nguyên (SL Nghệ An); 2 tiền đạo: Lưu Công Sơn (viettel), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Lương Hoàn Nam (HA Gia Lai).

Tuy nhiên, HLV Graechen khẳng định bản danh sách hiện tại không phải là danh sách tham dự giải Đông Nam Á 2014. Như vậy, nhiều khả năng sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản trở về, U19 VN sẽ thanh lọc lực lượng lần cuối.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần