Kẻ mua bán “hàng trắng” không còn là cán bộ thuế

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bà Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng phòng Tuyên truyền Hỗ trợ người nộp thuế - Cục thuế Thành phố Hà Nội, cho biết, tại thời điểm một số báo đưa tin ông Trung bị cơ quan công an bắt giữ, tại Chi cục thuế huyện Ba vì không có cán bộ công chức thuế có tên là Trần Quốc Trung.

Ngày 22/4/2015 trên một số báo có thông tin về cán bộ Chi cục thuế cầm đầu ổ nhóm mua bán ma túy, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng phòng Tuyên truyền Hỗ trợ người nộp thuế - Cục thuế Thành phố Hà Nội, cho biết: Ông Trần Quốc Trung sinh ngày 11/11/1967 nguyên cán bộ Chi cục Thuế huyện Ba Vì, thuộc Cục thuế TP Hà Nội. Trong quá trình công tác ông Trung thường xuyên được cơ quan đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nhưng do hạn chế về năng lực chuyên môn lại thường xuyên ốm đau nên ông Trung đã có đơn xin thôi việc và Cục Thuế Thành phố Hà Nội đã giải quyết cho Ông Trung thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Tại thời điểm một số báo đưa tin ông Trung bị cơ quan công an bắt giữ, tại Chi cục thuế huyện Ba vì không có cán bộ công chức thuế nào có tên là Trần Quốc Trung.