Kệ sách phá cách cho nhà đẹp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Còn gì tuyệt vời hơn là cuối một ngày làm việc mệt nhọc, chúng ta được thư giãn với một cuốn sách thú vị trong tay, vùi mình trong một góc đọc yên tĩnh, dễ chịu, thuận tiện để khi cần, chỉ cần với tay ra là lấy được một cuốn sách yêu thích!

Kệ sách nhỏ gọn

Mẫu thiết kế này phù hợp với những không gian nhỏ, nhỏ nhưng không có nghĩa là đựng được ít sách. Ngược lại, nhiều thiết kế hiện đại đưa ra những giải pháp sáng tạo giúp chủ nhân có thể xếp thật nhiều sách lên giá. Nếu bạn lựa chọn những mẫu thiết kế nhỏ gọn này, hãy chọn một chiếc giá sách được chia ngăn rõ ràng và xếp sách thành từng chủng loại riêng biệt để có thể dễ dàng tìm thấy cuốn sách bạn cần. 
Kệ sách phá cách cho nhà đẹp - Ảnh 1
Kệ sách cho các mảng tường lớn

Các hệ kệ sách treo tường lớn phù hợp cho những căn phòng rộng. Ở đây, sự lựa chọn màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng – các màu sáng thường đem lại cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Trong những không gian thiết kế đơn giản, bạn có thể phân loại sách theo tầng – những cuốn hay đọc để ở tầng dưới thấp, dễ lấy, còn những cuốn ít dùng hơn thì xếp trên những tầng cao hơn.
Kệ sách phá cách cho nhà đẹp - Ảnh 2 
Kệ sách có màu sắc rực rỡ

Đối với những căn phòng nhỏ, một hệ kệ sách có màu trắng hoặc màu trung tính sẽ khiến căn phòng rộng rãi hơn. Kệ sách với các màu sắc đối lập lại phù hợp với những phòng khách có phong cách mộc mạc, dân dã. Những mẫu kệ sách nhỏ gọn phù hợp để có nhiều biến tấu về màu sắc, kiểu dáng hơn những mẫu kệ lớn. 
Kệ sách phá cách cho nhà đẹp - Ảnh 3
Kệ sách hình tròn

Kiểu kệ sách này rất phù hợp cho những góc phòng. Không chỉ là một kệ sách đơn thuần, với mẫu thiết kế này bạn hoàn toàn có thể biến nó trở thành một vật trang trí trong phòng của mình.
Kệ sách phá cách cho nhà đẹp - Ảnh 4

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần