Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Kênh Youtube Việt Nam đầu tiên nhận được nút Kim cương

Kinhtedothi - Ngày 17/9, kênh YouTube của nhóm hài FAPTV cán mốc 10 triệu người dùng theo dõi và là đại diện đầu tiên tới từ Việt Nam đủ điều kiện giành nút kim cương từ Youtube.
FAPTV có hành trình tăng trưởng ấn tượng trước khi chạm ngưỡng 10 triệu người theo dõi và xấp xỉ 3,7 tỷ lượt xem. Kênh từng 2 lần xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 - danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm (theo thống kê toàn cầu).
 FAPTV là kênh Youtube đầu tiên nhận được nút kim cương
Từ năm 2014 đến hết 2016, lượng subscribe của nhóm mới ở mức 1,5 triệu người. Kênh của nhóm nhận nút Vàng (đạt 1 triệu subscribe) vào tháng 10/2016. Đến 2018, kênh đã sở hữu hơn 7,7 triệu người theo dõi và gần 3 tỷ lượt xem - tăng trưởng gần 100% so với cùng kỳ năm 2017 (4 triệu subscribe và 1,6 tỷ lượt xem).
Được biết, FAPTV ra mắt với phong cách hài thông qua những clip ngắn. Nhóm dần đa dạng nội dung từ series hài ngắn, web-drama cho đến video ca nhạc.
Hàng loạt series phim học đường của nhóm "làm mưa làm gió" trong cộng đồng khán giả trẻ như: Là anh; Chàng trai của em; Em là của anh, đừng là của ai; Yêu ư? Để sau... Series phim Sạc pin trái tim đang là sản phẩm hút view của nhóm gần đây.
Ở lĩnh vực âm nhạc, FAPTV gặt hái được thành công đáng kể với hơn 36 triệu lượt views từ MV Tâm ma. MV Sân si đạt hơn 6,2 triệu views, MV Để anh một mình - Ngô Kiến Huy ft Blackbi có trên 4.5 triệu views, MV Cuộc chiến sinh tử đạt hơn 5.8 triệu views...
FAPTV sau khi nhận được nút kim cương đã gửi lời cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn.
Nút kim cương là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được. Nó bao gồm nút bạc cho kênh từ 100.000 người theo dõi, nút vàng cho kênh 1 triệu người theo dõi, nút kim cương cho kênh 10 triệu người theo dõi, nút Custom Play Button cho kênh 50 triệu người theo dõi.
“Cảnh giới” cao nhất trên YouTube chính là nút Red Diamond kim cương đỏ. Nó được đặt theo tên của một trong các màu kim cương quý hiếm nhất trên trái đất. Nút kim cương đỏ này được chế tác thủ công, đánh bóng từ một miếng thủy tinh nóng chảy màu đỏ. YouTube tạo ra nút mới sau khi hai kênh của T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và game thủ PewDiePie vượt mốc 100 triệu người theo dõi.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đại biểu Quốc hội ủng hộ quy định không có kiểm sát viên suốt đời

Đại biểu Quốc hội ủng hộ quy định không có kiểm sát viên suốt đời

19 May, 08:35 PM

Kinhtedothi - Tham gia thảo luận về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Viện kiểm sát Nhân dân (VKSND), các đại biểu dành nhiều thời gian góp ý về các quy định liên quan đến số lượng kiểm sát viên, nâng ngạch kiểm sát viên, nhiệm kỳ của kiểm sát viên...

Cần Thơ: lựa chọn nhân sự kỹ lưỡng cho việc sáp nhập 

Cần Thơ: lựa chọn nhân sự kỹ lưỡng cho việc sáp nhập 

19 May, 05:05 PM

Kinhtedothi - Tại Hội nghị đánh giá công tác triển khai, phối hợp và tiến độ thực hiện đề án sắp xếp, sáp nhập cấp tỉnh, cấp xã ngày 19/5, Bí thư Thành ủy Cần Thơ Đỗ Thanh Bình nhấn mạnh, việc chuẩn bị nhân sự đã được thực hiện nghiêm túc, kỹ lưỡng, đảm bảo lựa chọn những cán bộ chủ chốt có phẩm chất, năng lực, uy tín. Cán bộ sắp nghỉ hưu hoặc không tái cử vẫn phải thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ