Kenny G selfie cùng khán giả Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 12/10, huyền thoại saxophone Kenny G đã tham dự buổi họp báo công bố thông tin về chương trình Kenny G Live In Concert. Đây là chương trình âm nhạc thứ 2 do VPBank tổ chức, sau VPBank Concert 2014 với Richard Clayderman.

Kenny G tại buổi họp báo chiều ngày 12/10.
Kenny G tại buổi họp báo chiều ngày 12/10.
Tại buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức, ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị VPBank - cho biết, sau VPBank Concert 2014 với Richard Clayderman, những người tổ chức nhận được rất nhiều lời chia sẻ và đề nghị từ các khán giả về việc mời thêm các huyền thoại âm nhạc thế giới đến Việt Nam. Và khách mời của VPBank Concert năm nay là huyền thoại saxophone Kenny G.
Huyền thoại saxophone ngẫu hứng biểu diễn trong buổi họp báo khiến nhiều người thích thú.
Huyền thoại saxophone ngẫu hứng biểu diễn trong buổi họp báo khiến nhiều người thích thú.
Kenny G chia sẻ, bản thân anh chưa bao giờ đến Việt Nam nhưng bất ngờ khi được khán giả ở Hà Nội chào đón rất nồng nhiệt. Ông cũng bày tỏ hi vong buổi biểu diễn ngày mai sẽ kéo gần hơn khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả Việt Nam.
“Vua kèn” thân mật chụp ảnh seffie cùng mọi người.
“Vua kèn” thân mật chụp ảnh seffie cùng mọi người.
Kenny G Live In Concert by VP Bank được tổ chức vào 20h, ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội. Trong chương trình, người nghe sẽ được thưởng thức các giai điệu trong Going Home, Forever in love, Havana, Romeo& Juliet, My heart will go on... 
Kenny G là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất đoạt giải Grammy với tác phẩm Forever In Love năm 1994 và cũng là nghệ sỹ duy nhất trên thế giới được ghi vào sách Kỷ Lục Guinness bằng việc chơi một nốt lâu nhất bằng saxophone trong 45 phút 47 giây. Kenny G cũng là nghệ sỹ nhạc khí duy nhất có nhiều tác phẩm phối hợp rất thành công với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Andrea Bocelli, Whitney Houston, Celine Dion, Toni Braxton... Đối với công chúng Việt Nam và đặc biệt là thế hệ 7x - đầu 8x, Kenny G là cái tên vô cùng quen thuộc, âm nhạc của ông đã đi sâu vào tiềm thức và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong thập niên 90. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần