Kerber toàn thắng 3 trận giành vé bán kết

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kerber giành vé vào bán kết rất thuyết phục.

Ở bảng Đỏ vào lúc này tất nhiên Kerber là người ung dung nhất, cô đã có 2 trận thắng và gần như chắc suất lọt vào vòng bán kết, tuy nhiên cô vẫn không thể chủ quan.

 

Sáu lần đối đầu với Kerber trước đó, tay vợt trẻ người Mỹ chỉ giành chiến thắng 1 trận, thua 5. Trong cuộc đối đầu lần này, rõ ràng tay vợt số 1 thế giới vẫn được đánh giá cao hơn Keys rất nhiều, cơ hội giành thắng lợi đang nghiêm về Kerber nhiều hơn.

Tay vợt số 1 thế giới đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đối thủ trẻ người Mỹ. Kết quả cuối cùng Kerber dễ dàng giành chiến thắng trước Madison Keys với tỷ số cách biệt 6-3 ở cả 2 set.

Với kết quả này, Kerber giành vé vào bán kết rất thuyết phục với 3 trận toàn thắng. Trong khi đó chiếc vé còn lại của bảng đỏ thuộc về Cibulkova, người đã chiến thắng Halep ở trận đấu trước đó.

 Sự quyết tâm của Cibulkova trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tay, cũng như mở ra cơ hội mong manh đi tiếp đã giúp cô có trận đấu xuất sắc trước hạt giống số 3 của giải. Sau 2 set đấu, Cibulkova giành chiến thắng 6-3, 7-6 (5) trước Halep. Kết quả này giúp cô có vé vào bán kết cùng với tay vợt số 1 thế giới Kerber.