Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ chính thức trở lại vào trung tuần tháng 10 /2015 tại trung tâm hội nghị Gem Center.

Trước khi chuỗi sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam chính thức trở lại, không khí của ngày tuyển chọn người mẫu tham gia sự kiện này cũng nóng lên hơn hết.

 
Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu - Ảnh 1
Vào lúc 14h ngày 10/09 tới tại khách sạn Le Meridien - số 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh sẽ là nơi đón tiếp tất cả người mẫu trên khắp Việt Nam có mong muốn tham gia trình diễn cho các bộ sưu tập của những nhà thiết kế hàng đầu trước nước và quốc tế.
Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu - Ảnh 2
Trước khi diễn ra casting, Kha Mỹ Vân – người mẫu đầu tiên của Việt Nam trình diễn trong tuần lễ thời trang danh giá Paris Haute Couture Fashion Week và các tuần lễ thời trang quốc tế khác như New York Fashion Week, Milan Fashion Week đã có những chia sẻ thú vị tiết lộ bí quyết giúp cô vượt vào mắt xanh của các nhà thiết kế với những yêu cầu cao.
Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu - Ảnh 3
Kha Mỹ Vân cho biết: “Tôi còn nhớ ngày đầu tiên tham gia casting khi vừa đặt chân Milan. Tôi đã hơi rụt rè vì quá bất ngờ với lịch casting, và kết quả là không nhận được show diễn đầu tiên đó. Khi nhìn thấy các người mẫu khác, tôi nhận thấy họ rất tự tin và bản lĩnh. Chính sự tự tin đã giúp thần thái và phong độ họ rất tốt. Từ những buổi casting sau, tôi luôn nghĩ mình đẹp nhất, phải tự tin nhất vì tôi đã có show diễn”.
Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu - Ảnh 4
Sự tự tin giúp các người mẫu tỏa sáng trước các nhà thiết kế, thể hiện hết những điểm mạnh của họ và cơ hội có show diễn.
Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu - Ảnh 5
Những vật dụng của một người mẫu khi đến casting ngoài giầy cao gót, hồ sơ hình ảnh (portfolio), những vật dụng cơ bản thì trang phục cần phải lưu ý chính là sự gọn gàng, lịch sự, khoe được cơ thể. Kha Mỹ Vân cho biết: “Người mẫu lúc nào cũng phải chuẩn bị cho mình đôi giầy cao gót; ngoài ra cần phải mặc những bộ trang phục gọn gàng, lịch sự, khoe được cơ thể. Tôi thường chọn những bộ trang phục như quần jean ôm, legging áo crop top, hoặc áo thun ôm, khi thời tiết lạnh hơn thì khoác chiếc áo khoác bên ngoài, ngoài giầy cao gót có thể mang boot cao. Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ mang đến nhiều hơn cơ hội cho người mẫu”.
Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu - Ảnh 6
Đừng nghĩ sẽ gây ấn tượng với nhà thiết kế bằng việc trang điểm đậm, lòe loẹt. Điều cơ bản cần nhớ chính là “phải là chính bạn”, vì vẻ đẹp hình thể và vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt là điều mà các nhà thiết kế tìm đến trong những vòng casting. Kha Mỹ Vân chia sẻ: “Tôi gần như không trang điểm vì các nhà thiết kế luôn cần thấy da thật của chính mình, vì thế việc trang điểm quá đậm sẽ bị loại ngay lập tức. Người mẫu ngoài vóc dáng chuẩn thì yếu tố làn da đẹp cũng chiếm phần quan trọng trong công việc. Hãy xõa tóc tự nhiên hoặc cột cao, gọn gàng, lịch sự, xuất hiện thật tự tin sẽ giúp bạn gây ấn tượng từ những điều đơn giản đó!”
Kha Mỹ Vân bật mí bí quyết casting người mẫu - Ảnh 7
Cùng với những tư vấn hữu ích dành cho các người mẫu tham gia vòng tuyển chọn của Vietnam International Fashion Week 2015, Kha Mỹ Vân cũng chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong chiến dịch quảng cáo của cô với thương hiệu tại Milan Super Tokyo. Nét đẹp quyến rũ và những hình ảnh đầy mới mẻ của Kha Mỹ Vân khiến nhiều người thích thú.

Ngoài vẻ đẹp thời trang cao cấp, Kha Mỹ Vân còn sở hữu sự đa dạng trong cả những chiến dịch quảng cáo đầy tính thương mại. Hiện tại, cô đang chuẩn bị cùng Chà Mi trở lại Milan để tiếp tục hoạt động trong môi trường người mẫu quốc tế chuyên nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần