Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy "tấn công" thị trường thời trang Châu Á

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau Milan, Ý và New York, Hoa Kỳ, 2 chân dài sáng giá Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy sẽ có thêm cơ hội khẳng định tài năng của người mẫu Việt tại thị trường thời trang sôi động châu Á, theo kế hoạch vạch sẵn từ công ty quản lý BeU Modelss.

Bằng việc lên kế hoạch bài bản tấn công kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, Milan, BeU Models đã kết hợp cùng với công ty quản lý người mẫu nổi tiếng của Ý ICE Models, đẩy mạnh phát triển hình ảnh Kha Mỹ Vân. Kết quả, quán quân Vietnam’s Next Top Models 2012 đã đạt thành công vang dội, với hàng loạt thành tích “đáng nể” mà ít có người mẫu Việt nào đạt được trước đó, như chụp ảnh cho tạp chí Vogue Italy, tạp chí L’Officiel và xuất hiện trong hàng loạt show diễn thuộc Milan Fashion Week.

Bí quyết thành công của Kha Vân tại thị trường thời trang khó tính này chính là sự cần mẫn, tinh thần nỗ lực làm việc, chuyên nghiệp trong mọi hoạt động và luôn tự tin với cặp mắt sắc lạnh Á Đông.
Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy "tấn công" thị trường thời trang Châu Á - Ảnh 1
Trở về từ Milan, Kha Mỹ Vân tiếp tục tất bật với các hoạt động trong nước  chỉ với 7 ngày ngắn ngủi. Người đẹp sở hữu “cặp mắt một mí sắc lạnh” đã có những buổi chụp ảnh thú vị với các tạp chí và các nhãn hàng thời trang trong nước.
Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy "tấn công" thị trường thời trang Châu Á - Ảnh 2
Đối với Mâu Thủy, sau khi đạt giải cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam, đầu quân cho công ty quản lý người mẫu có tiếng BeU Models đã giúp Mâu Thủy nhanh chóng vươn lên vị trí đỉnh cao trong nước và nắm bắt thêm cơ hội tấn công ra thị trường nước ngoài.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy còn là một trong những gương mặt rất đắt show quảng cáo tại thị trường trong nước và thường xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng lớn như Harper’s Bazaar, ELLE, F Fashion Magazine, Đẹp, Heritage…

Chân dài sinh năm 1992 xuất hiện chuyên nghiệp ở vị trí mở màn trong buổi trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Lý Giám Tiền và Lý Quí Khánh, Quỳnh Paris, … tại New York Couture Fashion Week 2014 và New York Mercedes-Benz Fashion Week, mở đầu một năm 2015 đầy những trải nghiệm thú vị cùng những bước ngoặc mới trong công việc.
Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy "tấn công" thị trường thời trang Châu Á - Ảnh 3
 Từ ngày 15/4, beU Models chính thức đưa Kha Mỹ Vân và Mâu Thủy gia nhập vào công ty quản lý người mẫu DiVa Models Singapore, một trong những agency thời trang nổi tiếng nhất đảo quốc sư tử và khu vực nam Á. DiVa Models là công ty quản lý của nhiều ngôi sao lớn như  diễn viên, ca sĩ – người mẫu Ngô Tôn; Joey Mead - nữ giám khảo kiêm mentor (cố vấn) chương trình Asia’s Next Top Models mùa đầu tiên…Đây cũng là thời điểm lý tưởng để BeU và DiVa Models hỗ trợ 2 chân dài “săn” cơ hội xuất hiện tại Singapore Fashion Week, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 13 – 17/5/2015.

Singapore Fashion Week là tuần lễ thời trang rất có uy tín trong khu vực châu Á, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế tên tuổi và đẳng cấp thế giới như Carolina Herrera, Roberto Cavalli, Hussein Chalayan, Prabal Gurung, Zac Posen, Peter Pilloto, Erdem, Angela Missoni, Dean… Sau Singapore, cả Kha Mỹ Vân và Mâu Thủy sẽ tiếp tục “đổ bộ” sang các “vùng đất” thời trang nổi tiếng khác trong khu vực châu Á.

Sự xuất hiện của 2 chân dài trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model tại các lãnh địa thời trang nổi tiếng châu Á hứa hẹn không chỉ giúp hình ảnh người mẫu Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn trong ngành công nghiệp chung phát triển của châu Á mà còn thắp lên hy vọng cho hàng triệu bạn trẻ đam mê nghề mẫu trên khắp cả nước tiếp tục viết lên những thành công mới cho ngành thời trang Việt.

Đây sẽ là điểm đến đầu tiên của hai người mẫu tại thị trường sôi động này. Sau Singapore Fashion Week, cả hai sẽ tiếp tục bắt đầu cho những chuyến đi mới trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần