Kha Mỹ Vân rạng rỡ trở về Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 8/4, Kha Mỹ Vân đã chính thức có mặt tại Việt Nam sau những ngày tất bật tại kinh đô thời trang Milan, Italia. Xuất hiện tai sân bay với vẻ ngoài tươi tắn thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngay sau đó cô sẽ bắt tay vào với những công việc đã được “đặt hàng” từ trước đó ít tuần. Kha Mỹ Vân có khoảng 7 ngày làm việc tại Việt Nam trước khi bắt đầu tấn công thị trường thời trang châu Á theo kế hoạch phát triển của beU Models.

Kha Mỹ Vân bị bất ngờ bởi những người thân và các khán giả hâm mộ chờ đón cô tại sân bay.  Với trang phục tông màu trung tính thời trang, Kha Mỹ Vân luôn chứng minh được gout thời trang “cực chất” của mình trong từng thời điểm. 
Kha Mỹ Vân rạng rỡ trở về Việt Nam - Ảnh 1
Trở về Việt Nam để thăm gia đình và tiếp tục công việc của mình tại thị trường thời trang trong nước, trước khi có những chuyến đi mới. Theo lịch làm việc của BeU Models – công ty quản lý Kha Mỹ Vân độc quyền toàn cầu Kha Vân sẽ làm việc khoảng 1 tuần lại Việt Nam cho các tạp chí và các nhãn hàng thời trang đã book từ trước khi cô còn ở Milan, ngay sau đó Kha Vân sẽ bắt đầu với kế hoạch làm việc tại thị trường thời trang châu Á trong thời gian chuyển mùa của các fashion week ở các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như Milan, London, Paris, New York. Thời gian làm việc tại các nước châu Á cô ấy sẽ có thể vừa hoàn tất công việc của mình tại Việt Nam cũng như tham gia các fashion week khác trong khu vực.   

Hy vọng với kinh nghiệm quý giá tại Milan – là người mẫu Việt Nam xuất hiện trên bìa Tạp chí Vogue Ý, chụp hình beauty cho “Kinh Thánh Thời Trang Của Giới Thượng Lưu” – L’Officiel, xuất hiện trong show của những nhãn hảng danh tiếng: Label2, Meisen Couture,…, Kha Mỹ Vân sẽ càng tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.