Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kha Mỹ Vân hiện là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên các kinh thánh thời trang tại Milan như Vogue Italy, L'officiel Italy

Ngay sau khi kết thúc show diễn tại Milan cùng những buổi chụp ảnh cho các chiến dịch quảng cáo tại kinh đô thời trang này, ngay lập tức Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân phải bay sang Paris để thực hiện buổi chụp bìa các tạp chí thời trang mà cô đã được "đặt lịch" nhiều tháng trước đó, cũng như nhận lịch tham gia casting cho tuần lễ thời trang Paris Fashion Week.

 
Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris - Ảnh 1
Show diễn đầu tiên của cô trong tuần lễ này là của NTK Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot của thương hiệu Talbot Runhof vừa diễn ra trưa qua theo giờ Paris.

 
Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris - Ảnh 2
Nhiều trang báo thời trang uy tín đã ngay lập tức đưa tin về show diễn lần này, hình ảnh của Kha Mỹ Vân trong show diễn lần này ngập tràn trên các báo thời trang phủ sống toàn thế giới. Kha Mỹ Vân cũng là người mẫu đầu tiên của Việt Nam trình diễn tại Paris Fashion Week ready to wear.
Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris - Ảnh 3
Show diễn này của Kha Mỹ Vân còn có ông trùm Chanel Karl Lagerfeld ngồi hàng ghế đầu cùng rất nhiều người mẫu quốc tế nổi tiếng khác cùng góp mặt trong show diễn này.

Kha Mỹ Vân hiện là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên các kinh thánh thời trang tại Milan như Vogue Italy, L'officiel Italy, và cũng là người mẫu Việt Nam đầu tiên trình diễn tại Milan Fashion Week đầu năm 2015. Ngay sau đó cô lại tiếp tục lập được "chiến tích" khi được công ty quản lý BeU Models ký hợp đồng làm việc song song tại 2 kinh đô thời trang lớn là Milan với ICE Models và Paris với Crystal Models cùng Slides Models. Cô tiếp tục biến ước mơ của hàng trăm người mẫu tại Việt Nam thành hiện thực khi vinh dự là người mẫu đầu tiên trình diễn trong tuần lễ thời trang danh giá bậc nhất thế giới - Paris Haute Couture Fashion Week.
Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris - Ảnh 4
Chính những điều đầu tiên mà Kha Mỹ Vân đã làm được đã tạo dựng một nền tảng và phá vỡ mọi quan điểm về năng lực, tố chất và tiềm năng của người mẫu Việt Nam. Sau Kha Mỹ Vân, Trang Nguyễn và Chà Mi tiếp tục lên đường tấn công vào thị trường Milan và cả hai đều có những thành công nhất định khi lần đầu "chạm ngõ" kinh đô thời trang khó tính bậc nhất này.
Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris - Ảnh 5
Trong BST ứng dụng Xuân Hè 2016 lần này của NTK Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot - thương hiệu Talbot Runhof – sử dụng gam màu chủ đạo trắng đen, hoàn toàn đối lập với những xu hướng tại Milan Fashion Week Xuân Hè với những gam màu rực rỡ, nóng bỏng bên cạnh đó những chất liệu vải và cách xử lý BST lần này tiếp tục theo xu hướng tua rua và xếp ly tỉ mỉ, tinh tế. Xu hướng chung nổi bật của thời trang thế giới những mùa gần đây. Cô nàng sở hữu cặp mắt một mí Kha Mỹ Vân đã có màn trình diễn đầy ấn tượng và nổi bật, cô đã được 2 nhà thiết kế “giao phó” trình diễn 2 mẫu trong tổng số 30 mẫu của BST mới nhất lần này.
Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris - Ảnh 6
 Ngay sau show diễn, tất cả các trang báo thời trang uy tín của thế giới như Vogue.com, Vogue.com.au, Vogue.uk, Now Fashion, ELLE.it, … đều đưa thông tin và hình ảnh về sự kiện này của hai nhà thiết kế Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot – thương hiệu Talbot Runhof.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần