Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Khách hàng doanh nghiệp có thể nộp tiền nhanh tại điểm giao dịch số ONEBANK

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Điểm giao dịch số ONEBANK vừa thêm tính năng mới là khách hàng doanh nghiệp có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A

Điểm giao dịch số ONEBANK vừa chính thức thêm tính năng mới là khách hàng (KH) doanh nghiệp có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A Bank mà không giới hạn số lần và số tiền nộp tối đa lên đến gần 2 tỷ đồng. Tính năng này giúp KH doanh nghiệp chủ động thời gian giao dịch,  kể cả dịp Lễ, Tết.

 Ra mắt từ cuối năm 2021, Nam A Bank đã liên tục cải thiện, ra mắt các tính năng mới của điểm giao dịch số ONEBANK để KH kịp thời trải nghiệm những tiện ích mới nhất khi giao dịch.

Khi sử dụng tính năng mới này, KH doanh nghiệp chủ động nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A Bank tại ONEBANK, hoàn toàn miễn phí giao dịch nộp tiền…

Tính năng mới của ONEBANK cho phép khách hàng nộp tiền tối đa lên đến gần 2 tỷ đồng và không giới hạn số lần  
Tính năng mới của ONEBANK cho phép khách hàng nộp tiền tối đa lên đến gần 2 tỷ đồng và không giới hạn số lần  

ONEBANK là một trong những điểm nhấn nổi bật trong hành trình sáng tạo công nghệ của Nam A Bank, giúp KH không phải chờ đợi, xếp hàng giao dịch tại quầy, giảm thiểu thao tác giấy tờ, bị giới hạn bởi thời gian hoạt động giờ hành chính vì ONEBANK đáp ứng nhu cầu giao dịch xuyên suốt, kể cả dịp Lễ, Tết. 

Với phương châm “một chạm – mọi trải nghiệm”, ONEBANK giúp KH doanh nghiệp và cá nhân thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng chỉ trong tích tắc, an toàn và bảo mật. Ngoài ra, tại điểm giao dịch số này, KH còn có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh khác mà hiện nay các ngân hàng hiện đại ở các quốc gia phát triển đang triển khai.

ONEBANK đã trở thành một trong những điểm đến về công nghệ yêu thích của nhiều khách hàng  
ONEBANK đã trở thành một trong những điểm đến về công nghệ yêu thích của nhiều khách hàng  

Những tính năng nổi bật trên đã giúp ONEBANK nhận được sự ủng hộ tích cực từ KH, số lượt người trải nghiệm và thường xuyên sử dụng ngày càng tăng cao. Những ngày đầu ra mắt, ONEBANK chỉ có một số điểm tập trung tại các thành phố lớn thì đến thời điểm này, ONEBANK đã “phủ sóng” trên toàn quốc với gần 100 điểm, giúp KH ở từng địa phương có thể trải nghiệm những công nghệ ngân hàng mới nhất, khác biệt nhất. 

Là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, Nam A Bank không ngừng hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái số như ONEBANK, robot OPBA và Open Banking, giúp KH luôn có những trải nghiệm mới và hoàn toàn khác biệt.