Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai:

Khách hàng trẻ được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại đến từ ngân hàng

Kinhtedothi - Ngày 16 và 17/4/2022, báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) đã tổ chức Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2.

Với vai trò là đơn vị đồng hành, Nam A Bank đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích về Hệ sinh thái Ngân hàng số nói chung và tính năng ưu việt của thẻ tín dụng Nam A Bank nói riêng tại chương trình.

Ngày Thẻ Việt Nam đã trở thành cầu nối để khách hàng trẻ tiếp cận phương tiện thanh toán hiện đại, công nghệ mới. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại từ các ngân hàng.

Ông Phạm Tiến Dũng - Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam tham quan và trải nghiệm gian hàng số của Nam A Bank.
 

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, Nam A Bank luôn chú trọng đầu tư công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại 4.0. Tại đây, rất nhiều sinh viên hào hứng với màn trình diễn Robot OPBA đến từ ngân hàng.

Thu Thủy (Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội) phấn khởi chia sẻ: “Em đã tiếp cận với nhiều robot nhưng robot phục vụ giao dịch ngân hàng thì đây là lần đầu tiên em được trải nghiệm. Robot OPBA không chỉ chào hỏi, nhảy múa mà còn có thể cung cấp cho khách hàng rất nhiều thắc mắc về tài chính”.

Nhiều khách hàng hứng thú trải nghiệm Robot OBPA của Nam A Bank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2022
 

Bên cạnh đó, gian hàng công nghệ của Nam A Bank còn thu hút sinh viên bởi nhiều trang thiết bị hiện đại khác như đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen hay Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0,…

Khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích và tham gia các hoạt động sôi nổi tại Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank
 

Với người tiêu dùng hiện nay, giao dịch mọi lúc mọi nơi, 365+ nhưng vẫn an toàn, bảo mật, nhanh chóng được đề cao bởi sự tiện lợi.

Theo đó, đối với sản phẩm thẻ, Nam A Bank cũng nỗ lực áp dụng công nghệ cao và đạt được những cột mốc đáng ghi nhận.

Có thể kể đến việc, Nam A Bank đã ngừng phát hành thẻ nội địa sử dụng công nghệ từ trước đó vào tháng 3/2021, thay thế bằng việc phát hành thẻ nội địa Chip với độ bảo mật cao hơn, an toàn hơn cho Khách hàng.

Thẻ Chip an toàn hơn với phương thức thanh toán tiện dụng không cần quẹt thẻ (contactless), chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán một chạm là đã có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng.

Đồng thời thẻ Chip cũng bảo mật hơn với mọi giao dịch thanh toán chi tiêu mua sắm Online đều phải xác thực qua mật khẩu OTP.

Đặc biệt hơn, khách hàng còn có thể đăng kí và mở thẻ tín dụng phi vật lý Nam A Bank Happy Digital ngay tại Open Banking để tận hưởng các đặc quyền và tiện ích về công nghệ tích hợp trong sản phẩm mà không cần giữ thẻ trong ví.

Yếu tố tiếp cận nhanh và không giới hạn là tiền đề tiên quyết cho hiệu quả của cả ngân hàng và khách hàng, vì vậy, đẩy mạnh số hóa được Nam A Bank xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động.

Và ngân hàng này đã từng bước chứng minh là một trong những Ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ: công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI, điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode…

Không chỉ dừng lại ở đây, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng.

 

Nam A Bank mang Tết Hạnh Phúc đến những mảnh đời khó khăn

Nam A Bank mang Tết Hạnh Phúc đến những mảnh đời khó khăn

Nam A Bank ký kết hợp tác phát triển chuỗi giá trị ngành Tôm Việt Nam với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng

Nam A Bank ký kết hợp tác phát triển chuỗi giá trị ngành Tôm Việt Nam với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

10 May, 04:54 AM

Kinhtedothi- Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam đang tăng mạnh, WMF – thương hiệu gia dụng cao cấp nổi tiếng đến từ Đức, đã chính thức mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội. Đây là một bước đi chiến lược trong việc gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm cao cấp cho người tiêu dùng Việt.

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

09 May, 05:33 PM

Kinhtedothi - Dự kiến, ngày 10/5 chính thức điều chỉnh tăng giá điện từ 2.103,11 đồng/kWh lên 2.204,06 đồng/kWh. Đó là thông tin được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố tại buổi họp báo chiều 9/5 về công tác điều hành đảm bảo điện.

Mùa hè 2025 liệu có thiếu điện?

Mùa hè 2025 liệu có thiếu điện?

08 May, 03:28 PM

Kinhtedothi - Nhiều phân tích, kiến giải, luận bàn giải pháp, sự chuẩn bị của ngành điện để đáp ứng nhu cầu điện cho tăng trưởng trong bối cảnh mới đã được các chuyên gia, nhà quản lý đưa ra. Đây là những đóng góp hết sức thiết thực trong hoàn thiện các kịch bản đảm bảo cung ứng điện năng cho năm 2025 và thời gian tới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ