Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ hai:

Khách hàng trẻ được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại đến từ ngân hàng

Kinhtedothi - Ngày 16 và 17/4/2022, báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) đã tổ chức Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2.

Với vai trò là đơn vị đồng hành, Nam A Bank đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích về Hệ sinh thái Ngân hàng số nói chung và tính năng ưu việt của thẻ tín dụng Nam A Bank nói riêng tại chương trình.

Ngày Thẻ Việt Nam đã trở thành cầu nối để khách hàng trẻ tiếp cận phương tiện thanh toán hiện đại, công nghệ mới. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại từ các ngân hàng.

Ông Phạm Tiến Dũng - Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam tham quan và trải nghiệm gian hàng số của Nam A Bank.
 

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, Nam A Bank luôn chú trọng đầu tư công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại 4.0. Tại đây, rất nhiều sinh viên hào hứng với màn trình diễn Robot OPBA đến từ ngân hàng.

Thu Thủy (Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội) phấn khởi chia sẻ: “Em đã tiếp cận với nhiều robot nhưng robot phục vụ giao dịch ngân hàng thì đây là lần đầu tiên em được trải nghiệm. Robot OPBA không chỉ chào hỏi, nhảy múa mà còn có thể cung cấp cho khách hàng rất nhiều thắc mắc về tài chính”.

Nhiều khách hàng hứng thú trải nghiệm Robot OBPA của Nam A Bank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2022
 

Bên cạnh đó, gian hàng công nghệ của Nam A Bank còn thu hút sinh viên bởi nhiều trang thiết bị hiện đại khác như đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen hay Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0,…

Khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích và tham gia các hoạt động sôi nổi tại Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank
 

Với người tiêu dùng hiện nay, giao dịch mọi lúc mọi nơi, 365+ nhưng vẫn an toàn, bảo mật, nhanh chóng được đề cao bởi sự tiện lợi.

Theo đó, đối với sản phẩm thẻ, Nam A Bank cũng nỗ lực áp dụng công nghệ cao và đạt được những cột mốc đáng ghi nhận.

Có thể kể đến việc, Nam A Bank đã ngừng phát hành thẻ nội địa sử dụng công nghệ từ trước đó vào tháng 3/2021, thay thế bằng việc phát hành thẻ nội địa Chip với độ bảo mật cao hơn, an toàn hơn cho Khách hàng.

Thẻ Chip an toàn hơn với phương thức thanh toán tiện dụng không cần quẹt thẻ (contactless), chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán một chạm là đã có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng.

Đồng thời thẻ Chip cũng bảo mật hơn với mọi giao dịch thanh toán chi tiêu mua sắm Online đều phải xác thực qua mật khẩu OTP.

Đặc biệt hơn, khách hàng còn có thể đăng kí và mở thẻ tín dụng phi vật lý Nam A Bank Happy Digital ngay tại Open Banking để tận hưởng các đặc quyền và tiện ích về công nghệ tích hợp trong sản phẩm mà không cần giữ thẻ trong ví.

Yếu tố tiếp cận nhanh và không giới hạn là tiền đề tiên quyết cho hiệu quả của cả ngân hàng và khách hàng, vì vậy, đẩy mạnh số hóa được Nam A Bank xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động.

Và ngân hàng này đã từng bước chứng minh là một trong những Ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ: công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI, điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode…

Không chỉ dừng lại ở đây, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng.

 

Nam A Bank ký kết hợp tác phát triển chuỗi giá trị ngành Tôm Việt Nam với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng

Nam A Bank ký kết hợp tác phát triển chuỗi giá trị ngành Tôm Việt Nam với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng

Nam A Bank mang Tết Hạnh Phúc đến những mảnh đời khó khăn

Nam A Bank mang Tết Hạnh Phúc đến những mảnh đời khó khăn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Bia hơi Hà Nội - Tự hào thương hiệu quốc gia

Bia hơi Hà Nội - Tự hào thương hiệu quốc gia

15 Jul, 06:02 AM

Kinhtedothi - Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

14 Jul, 07:37 PM

Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ