Khách mua Xanh Villas được vay lãi suất thấp 5%/năm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ 27/2 đến hết 30/6 khách hàng mua dự án biệt thự tại dự án Xanh Villas (Tiến Xuân, Thạch Thất) sẽ được vay vốn lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ 5%/năm (trong 6 tháng đầu tiên), mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn 20 năm.

Đó là kết quả của Hợp đồng hỗ trợ tín dụng vừa được Công ty TNHH Bất động sản Xuân Cầu ký với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV (chi nhánh Thanh Xuân).

Xanh Villas là khu biệt thự được đầu tư, xây dựng theo quy hoạch bài bản với đầy đủ cở sở hạ tầng xã hội. Tổng diện tích 50ha, với khoảng 500 căn diện tích từ 300m2 đến trên 1.000m2. Giá bán hiện tại 15 triệu đồng/m2 đất. Với hơn 10 kiểu thiết kế kiến trúc khác nhau, các căn biệt thự tại đây linh hoạt bàn giao theo các hình thức: hoàn chỉnh hoặc xây thô hoàn thiện mặt ngoài.

 
Khách mua Xanh Villas được vay lãi suất thấp 5%/năm - Ảnh 1

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Tô Dũng, giám đốc Công ty TNHH Xuân Cầu cho hay: Ngoài gói hỗ trợ của ngân hàng, bản thân chủ đầu tư cũng muốn tạo điều kiện cho người mua sở hữu ngay biệt thự, tận hưởng những giá trị vượt trội, tiện ích thành phố, nên sẽ có rất nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt cho khách. Trước mắt, công ty sẽ áp dụng cho người mua thanh toán kéo dài lên đến 10 năm.

Cũng theo ông Dũng chương trình kết hợp cùng ngân hàng BIDV, có tên là “Biệt thự Xanh, tiện ích thành phố” sẽ được áp dụng giới hạn cho 30 căn biệt thự kể từ ngày 27/2.