Đặc biệt hơn, chuỗi SOJO Hotels là mô hình khách sạn được phát triển bởi một doanh nghiệp Việt Nam, Công ty CP Đầu tư và quản lý khách sạn TNH, thành viên của TNG Holdings Vietnam.
Công nghệ gia tăng niềm vui
Trong số 450 gian hàng tham dự VITM Hà Nội 2023, gian hàng SOJO Hotels nổi bật với màu xanh tím hiện đại, tái hiện quầy bar và không gian phòng ngủ. Điều đặc biệt, SOJO Hotels còn mang theo cả những tiện ích thông minh, điều khiển toàn bộ các tiện ích phòng như hệ rèm, âm thanh, ánh sáng … bằng ứng dụng di động SOJO Hotels.
Việc tái hiện toàn bộ mô hình điều khiển tự động của khách sạn tại hội chợ là khá phức tạp và kỳ công nhưng để mang đến những trải nghiệm gần với thực tế nhất, đội ngũ SOJO Hotels đã quyết tâm thực hiện theo phương án này.
"Thực tế thì mô hình gian hàng mới chỉ thể hiện được một phần trong hành trình trải nghiệm số 100% của SOJO Hotels. Ngoài phần điều khiển phòng, SOJO Hotels còn là chuỗi khách sạn tiêu biểu tại Việt Nam hiện nay xây dựng thành công trải nghiệm số trên toàn bộ hành trình của khách hàng từ đặt phòng, check-in, lưu trú cho đến check-out. Khách hàng của SOJO Hotels đều đánh giá rất cao hành trình trải nghiệm này, kể cả các khách quốc tế" – đại diện SOJO Hotels chia sẻ.
Minh Tuấn (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: "Em thấy không gian của SOJO Hotels rất tươi mới, trẻ trung. Trải nghiệm điều khiển rèm cửa, ánh sáng với công nghệ thông minh trên smartphone khá thú vị. Nếu đi du lịch đến các tỉnh có SOJO Hotels, em sẽ đặt phòng ở đây".
Còn Diệu Thảo (Ba Đình, Hà Nội) thích thú thưởng thức ly đồ uống hấp dẫn tại quầy bar ở gian hàng SOJO Hotels. Ngọc Thảo cũng thử sức với trò ném phi tiêu, ném bóng vào cốc và nhận về quà tặng xinh xắn mang đặc trưng của thương hiệu khách sạn này. "Sau khi nghe các bạn ở SOJO Hotels giới thiệu và thử chơi trò chơi, em thấy các trải nghiệm ở khách sạn này vui, trẻ trung, hợp với em. Đồ uống ngon, các góc check-in đẹp. Có lẽ em sẽ cùng bạn sẽ đến trải nghiệm ở SOJO Hotels trong thời gian sớm nhất".
2023 là năm đầu tiên SOJO Hotels tham gia Hội chợ du lịch quốc tế. Theo đại diện của SOJO Hotels, chủ đề "du lịch văn hóa" của VITM 2023 là cũng là một từ khoá trong mô hình của SOJO Hotels. Tất cả các khách sạn trong chuỗi SOJO Hotels đều theo thực hiện theo concept chung kết hợp với các yếu tố địa phương tại nơi khách sạn xây dựng.
Bắt nhịp phong cách sống, mang tới trải nghiệm "đúng ý, hợp gu"
Ra mắt thị trường năm 2019, chuỗi khách sạn SOJO Hotels đã nhanh chóng tạọ thành một điểm đặc biệt trong ngành lưu trú, thu hút các khách hàng năng động, mang tâm hồn trẻ trung và sẵn sàng trải nghiệm những mô hình mới.
SOJO Hotels không thiết kế sảnh chính như mô hình các khách sạn truyền thống. Thay vào đó, lobby lounge được thiết kế trong một không gian mở, hiện đại kết hợp nhiều chức năng thành một khu liên hoàn giúp cho khách hàng gần có thể hoà mình vào không gian ngay từ khi bước chân vào khách sạn. Tên gọi JO247 Lounge được đặt cho không gian đa chức năng này với thông điệp mang đến một không gian luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu của khách hàng. JO247 Lounge được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ thư giãn với âm nhạc, ẩm thực cho đến giải trí, giao lưu với board game và thậm chí cả nấu ăn với khu bếp mở tự phục vụ kèm theo máy bán hàng tự động.
Nhất quán theo mục tiêu tập trung vào những nhu cầu và trải nghiệm lõi của khách hàng, không gian phòng nghỉ của SOJO Hotels đầu tư kỹ càng vào các chi tiết tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng trong hành trình lưu trú.
Đó là giường ngủ với cả đệm giường và gối được đặt theo tiêu chuẩn riêng để mang đến giấc ngủ chất lượng nhất cho khách hàng. Đó là khung cửa sổ tràn view sát giường ngủ mang lại hiệu ứng không gian rộng và tầm nhìn không giới hạn cho khách lưu trú.
Và tất nhiên điểm nhấn đặc biệt nhất với hệ điều khiển thông minh cho toàn bộ tính năng phòng. SOJO Hotels cũng là chuỗi khách sạn đầu tiên xây dựng tính năng "chế độ phòng" (mode room) cho người dùng. Khách hàng có thể chọn các chế độ khác nhau như xem phim, nghe nhạc, thư giãn, ngủ … ngay trên ứng dụng di động và các hệ thống đèn chiếu sáng, âm thanh và rèm sẽ tự động đồng bộ để đưa về chế độ tương ứng thay vì phải điều khiển từng tính năng.
"SOJO Hotels được xây dựng sau khi đã thực hiện các nghiên cứu về thị trường, hành vi và nhu cầu của khách hàng rất kỹ càng. Do đó chúng tôi hiểu những mong muốn, nhu cầu thực sự của khách hàng là gì - thậm chí cả những nhu cầu mà khách hàng chưa nhận thấy và nỗ lực để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó. Đó là giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc hoặc rong chơi mệt mỏi, đó là không gian vừa đủ để khách hàng có thể chỉ cần mở ứng dụng hoặc đi không quá 5 bước chân để sử dụng tất cả những tiện ích thiết bị trong phòng… Đó là từ khoá thuận ích mà SOJO Hotels xây dựng." đại diện SOJO Hotels chia sẻ.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển và lan toả một concept khách sạn hoàn toàn mới tại Việt Nam, SOJO Hotels đã hai lần được đạt giải thưởng "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á" tại World Travel Award liên tiếp trong năm 2021 và 2022.
Hiện, SOJO Hotels đã có mặt tại 11 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Việt Trì, Hạ Long, Hậu Giang, Lào Cai và Đak Lak.