Khách sạn Majestic Saigon kỷ niệm 90 năm thành lập

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện khách sạn Majestic Sài Gòn cho biết, hòa cùng niềm vui mừng 40 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 9/6 sắp tới khách sạn Majestic Sài Gòn sẽ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập khách sạn (1925 – 2015).

Khách sạn Majestic Sài Gòn.
Khách sạn Majestic Sài Gòn.
Lễ kỷ niệm 90 năm Khách sạn Majestic Sài Gòn được tổ chức lúc 17 giờ 30  ngày 9/6 với các chương trình đặc biệt như: Trưng bày hình ảnh khách sạn Majestic qua các thời kỳ; Biểu diễn kỷ lục pha chế Majestic Bump Cocktail; Trao tặng kỷ niệm chương cho các đối tác. 

Đặc biệt trong dịp  kỷ niệm này, khách sạn thực hiện các chương trình ưu đãi: “Món ngon 90 ngàn”, áp dụng từ nay đến ngày 30/6/2015. Theo đó, nhiều món cocktail, mocktail và món ăn đặc biệt được phục vụ tại các nhà hàng trong khách sạn chỉ với giá 90.000 đồng/món.            

Được biết, khách sạn Majestic hiện có 175 phòng ngủ, trong đó là 29 phòng thượng hạng; có 6 nhà hàng , quầy bar, hồ bơi, CLB sức khỏe, CLB Trò chơi có thưởng cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác…

 
Thương hiệu khách sạn Majestic Sài Gòn luôn là một trong những điểm lưu trú hàng đầu khi du khách đặt chân đến TP.HCM.
Thương hiệu khách sạn Majestic Sài Gòn luôn là một trong những điểm lưu trú hàng đầu khi du khách đặt chân đến TP Hồ Chí Minh.
Trong tương lai, cùng với sự phát triển của thành phố, khách sạn Majestic được UBND TP Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Du Lịch Sài Gòn đầu tư mở rộng và biến nơi đây thành khu phức hợp khách sạn, văn phòng. Tòa nhà Majestic cổ điển vẫn được giữ nguyên kiến trúc và khu vực mở rộng sẽ có 2 khối tháp cao 24 và 27 tầng cùng 4 tầng hầm. Số phòng khách sạn ở khu mới là 353 phòng. Thêm vào đó, khu phức hợp sẽ có diện tích dành cho văn phòng cùng với nhiều tiện ích khác. Khi hoàn tất khu phức hợp Majestic sẽ có tổng cộng 538 phòng, trở thành một trong những khách sạn có số phòng lớn nhất thành phố và là khách sạn có vị trí đắc địa duy nhất tọa lạc bên sông Sài Gòn và bên cạnh Quảng trường đi bộ hiện đại nhất đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần