Khai mạc Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng lần thứ II, năm 2023

Thùy Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (7/10), UBND huyện Mê Linh tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng lần thứ II, năm 2023. Giải đấu có sự tham gia của 21 đội bóng của huyện Mê Linh.

Ông Lê Văn Khương - Phó Chủ tịch UBND huyện Mê Linh, Trưởng Ban tổ chức cho biết, tiếp nối thành công của lần thứ nhất, Giải Bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023 là sự kiện thiết thực đối với đoàn thanh niên và người lao động chào mừng 69 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2023) nhằm phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao trong quần chúng Nhân dân, nhất là môn bóng đá.

Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng lần thứ II, năm 2023 có sự tham gia của 21 đội bóng của huyện Mê Linh
Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng lần thứ II, năm 2023 có sự tham gia của 21 đội bóng của huyện Mê Linh

Đây cũng là dịp để cầu thủ thuộc các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, phát triển mối quan hệ, tạo sức mạnh đoàn kết trong lao động, làm việc cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của huyện; đồng thời, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của Nhân dân trong huyện.

Giải Bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng huyện Mê Linh lần thứ II, năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 7/10 đến ngày 12/11/2023. Thể thức thi đấu được chia làm 7 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 7 đội nhất của 7 bảng và 1 đội nhì có thành tích cao nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội bóng tham dự giải
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội bóng tham dự giải

Để Giải bóng đá tranh cúp Hai Bà Trưng diễn ra thành công, đạt kết quả cao, Phó Chủ tịch UBND huyện Mê Linh đề nghị các cầu thủ phát huy tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng, thi đấu trung thực, hết mình để cống hiến cho khán giải những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Các trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, điều hành các trận đấu vô tư, khách quan, trung thực. Các cổ động viên cổ động nhiệt tình cho đội nhà và các đội tham dự giải đấu.

Ngay sau Lễ khai mạc, 2 đội bóng đến từ thị trấn Chi Đông và xã Tam Đồng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt, kịch tính. Kết thúc trận đấu, đội bóng thị trấn Chi Đông đã giành chiến thắng với tỷ số 6-1.