Khai mạc Hội chợ xuân 2011

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hội chợ Xuân 2011 thành phố Đà Nẵng là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm.

KTĐT - Hội chợ Xuân 2011 thành phố Đà Nẵng là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm.

Hàng nghìn mặt hàng với 70 - 80% hàng hóa là hàng Việt Nam chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những ngày Tết của người dân, hội chợ Xuân 2011 thành phố Đà Nẵng tiếp tục góp phần vào bình ổn giá trên địa bàn.

Hơn 140 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 230 gian hàng gồm các ngành hàng thủ công mỹ nghệ, văn hoá phẩm, thời trang may mặc, hàng trang trí nội thất, thực phẩm… và các sản phẩm truyền thống làng nghề có thương hiệu… đã khai mạc Hội chợ xuân Đà Nẵng 2011 sáng 19/1.

Điều đặc biệt Hội chợ lần này còn có thêm một khu triển lãm hàng thật - hàng giả và tư vấn cho người tiêu dùng của Chi cục Quản lý thị trường thành phố. Góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng khi mua sắm trong những ngày giáp Tết.

Hội chợ Xuân 2011 thành phố Đà Nẵng là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm. Không những vậy, đây là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng và quảng bá sản phẩm của mình.

Tại Hội chợ còn mở sân khấu bài chòi, trò chơi, ẩm thực dân gian và giao lưu văn hóa cho người dân tham dự. Hội chợ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm, diễn ra từ ngày 19 - 25/11/2011.

Valid: True