Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khai mạc triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu Hà Nội”

Kinhtedothi - Chiều 26/5, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội” tại Trung tâm thông tin và triển lãm Hà Nội, số 93 Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhằm thực hiện các sáng kiến, cam kết của Hà Nội khi gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO trong việc xây dựng Mạng lưới các nhà thiết kế sáng tạo trẻ; Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức cuộc thi “Hà Nội sáng tạo” tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm, tìm hiểu, nghiên cứu về các thương hiệu, làng nghề truyền thống của Hà Nội...

Ngày 26/5, kết thúc giai đoạn II của cuộc thi “Hà Nội sáng tạo”, Ban Tổ chức đã lựa chọn, công bố 100 tác phẩm dự thi của Sinh viên Nhà trường với chủ đề Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội.

Quang cảnh buổi triển lãm. Ảnh: Hoàng Yến

Nhằm vinh danh, giới thiệu những tác phẩm sáng tạo của sinh viên trong cuộc thi “Hà Nội sáng tạo”, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội” từ ngày 26/5 - 4/6 tại Trung tâm thông tin và triển lãm Hà Nội (số 93 Đinh Tiên Hoàng)

Ngoài hoạt động triển lãm, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Tổ chức Kí họa chân dung tặng khách thăm quan các ngày 27-28/5/2023 và 3-4/6/2023.

Thăng Long - Hà Nội: Thành phố sáng tạo

Thăng Long - Hà Nội: Thành phố sáng tạo

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bài 4: Đưa công nghiệp văn hóa thành ngành kinh tế chủ lực

Bài 4: Đưa công nghiệp văn hóa thành ngành kinh tế chủ lực

07 Dec, 02:05 PM

Kinhtedothi - Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm là phát triển công nghiệp văn hóa thành ngành kinh tế chủ lực gắn với phát triển du lịch, định vị sản phẩm đặc sắc trên các lĩnh vực thế mạnh của Thủ đô. Muốn làm được điều này, việc lựa chọn lĩnh vực, sản phẩm ưu tiên cũng như tháo gỡ về cơ chế, chính sách phát triển công nghiệp văn hóa có vai trò rất quan trọng.

Vỉa hè phố cổ

Vỉa hè phố cổ

07 Dec, 10:49 AM

Kinhtedothi - Những ngày cuối năm se lạnh, người qua lại trên các tuyến phố Hàng Mã, Phùng Hưng, Hàng Bông… cứ ngỡ ngàng khi bắt gặp hình ảnh rất lạ mà thực ra lại rất quen: vỉa hè thoáng đãng như thảnh thơi, nhàn nhã đón ngày mới. Mái che, mái vẩy từng khuất lấp cả một khoảng không phía trước các cửa hàng không còn hiện diện; những dãy bàn ghế từng tràn ra choán gần hết lối đi đã biến mất; hàng hóa không còn “lấn sân” tràn xuống lòng đường... Người đi bộ lâu lắm rồi mới thực sự được… đi bộ trên vỉa hè một cách đúng nghĩa.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ