Khai trương chợ nông lâm thủy sản trên Internet

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/12, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) tổ chức lễ khai trương chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam tại địa chỉ: http:// Agromart.com.vn.

Ông Đào Văn Hồ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp cho biết, chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam (AGROMART) do Bộ NN&PTNT chủ trì nhằm xây dựng một chợ thương mại điện tử cho cộng đồng doanh nghiệp (DN) ngành nông lâm thủy sản Việt Nam.

Đây cũng là cầu nối cho các DN trong và ngoài nước trao đổi, liên kết, giao dịch các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ trong lĩnh vực nông nghiệp, thực hiện giao dịch trực tiếp với nhau tại mọi địa điểm và thời điểm.

Đồng thời cũng là kênh để DN giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và tiềm năng hợp tác tới lượng khách hàng lớn. Từ đó nâng cao hiệu quả cạnh tranh, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.
Cắt băng khai trương chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản.
Cắt băng khai trương chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản.
AGROMART quy tụ DN từ các ngành hàng và làng nghề mà sản phẩm có nhiều lợi thế cho hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp nói chung. Ngoài ra, AGROMART được kết nối với các chợ thương mại điện tử nổi tiếng trong và ngoài nước nhằm giúp các DN nhanh chóng tham gia vào phương thức kinh doanh đầy tiềm năng này. Qua đó nâng cao sức cạnh tranh của DN trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra sâu rộng trên phạm vi toàn cầu.
Giao diện của Agromart
Giao diện của Agromart
Quy mô thành viên dự kiến của AGROMART gồm 1.000 thành viên với 3.000 sản phẩm. Tuy chưa chính thức hoạt động, AGROMART đã và đang nhận được sự tham gia của nhiều tổ chức, đơn vị, các Sở NN&PTNT các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại buổi khai trương còn có lễ ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn giữa Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp và Sở NN&PTNT các tỉnh, thành, trong đó có Hà Nội.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần