Khai trương chợ truyền thống Trung Hòa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 5/5, chợ truyền thống Trung Hòa đã chính thức được khai trương tại Tầng bán hầm Toà nhà Eurowindow Multi Complex, Số 27 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chợ truyền thống Trung Hòa sở hữu số lượng hàng hóa đa dạng với tổng số 242 gian hàng. Các ngành hàng kinh doanh tại chợ rất phong phú và đa dạng bao gồm các mặt hàng thiết yếu thường có tại chợ dân sinh như: thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thủy hải sản, hàng khô, gia dụng, giày dép, vải - quần áo, ngành hàng  thực phẩm công nghệ và dịch vụ ăn uống.

 
Hình ảnh lễ cắt băng khai trương chợ truyền thống Trung Hòa.
Hình ảnh lễ cắt băng khai trương chợ truyền thống Trung Hòa.
Không chỉ phong phú đa dạng về số lượng mà các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đó là những ưu điểm thu hút khách đến mua hàng tại chợ truyền thống Trung Hòa.

 Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện buôn bán cho các tiểu thương cũng như đảm bảo an toàn, yên tâm cho bà con đi chợ, chủ đầu tư đã xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, thông gió, điện chiếu sáng và cấp nước đến từng gian hàng.

Với việc xây dựng lại theo mô hình hiện đại, văn minh, sạch sẽ an toàn và chất lượng, Chợ Trung Hòa sẽ tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi, hiệu quả cho người bán cũng như tạo một khu chợ truyền thống chất lượng, giá cả hợp lý dành cho người mua.

Chợ Trung Hòa với thiết kế hệ thống đường đi trong chợ thông thoáng, cho phép các phương tiện như xe đạp, xe đạp điện được lưu thông tự do. Đối với các phương tiện khác, Ban quản lý chợ bố trí chỗ gửi xe thuận tiện tại tầng 1 (phía mặt đường Nguyễn Thị Định) và tầng hầm của tòa nhà, cũng như miễn phí hoàn toàn tiền gửi xe máy trong 2 tiếng đồng hồ.

Các tiểu thương được miễn phí 1 tháng đầu tiên tiền thuê chỗ ngồi và 6 tháng tiền phí dịch vụ công như: điện chiếu sáng, vệ sinh, an ninh, thang máy của chợ. Nhân dịp khai trương, nhiều mặt hàng được khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50%.