Khai trương nhà mẫu và cất nóc dự án TDH - Phước Long

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thu duc House) vừa chính thức khai trương nhà mẫu và cất nóc dự án TDH - Phước Long (quận 9, TP Hồ Chí Minh), đồng thời triển khai bán những căn hộ cuối cùng của dự án.

TDH - Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home - Phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, với ý nghĩa biểu trưng: An toàn và yên bình, căn hộ nhỏ và tiết kiệm, nơi cuộc sống chan hòa với cộng đồng. Dự án gồm 4 block cao 14 tầng, gồm trệt, lửng và 12 tầng lầu được xây dựng trên tổng diện tích đất theo quy hoạch khoảng 11.252,2 m2. 
Phối cảnh tổng thể dự án TDH - Phước Long.
Phối cảnh tổng thể dự án TDH - Phước Long.
Các căn hộ TDH - Phước Long được chào bán dịp này có diện tích vừa và nhỏ (từ 45.6 - 83.6m2), mức giá trung bình khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/căn hộ và được tính theo diện tích lọt lòng (đã bao gồm VAT). Thời gian thanh toán từ 6 tháng tới 12 tháng, mức chiết khấu hấp dẫn được áp dụng dựa trên việc lựa chọn phương thức thanh toán thực tế của khách hàng.

Theo đại diện chủ đầu tư, đối tượng khách hàng mục tiêu của dự án là người độc thân và những gia đình đang có kế hoạch mua căn hộ diện tích vừa đủ tiện nghi, chất lượng xây dựng tốt để ở lâu dài, giá phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu lớn về thị trường bất động sản hiện nay của đa số người dân Việt Nam. 

Các căn hộ tại TDH – Phước Long được thiết kế theo phong cách hiện đại, khoa học, rất hợp với phong thủy (với hơn 7 mẫu thiết kế). Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn rộng, hướng ra bên ngoài, sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư nơi đây một không gian sống thoáng đãng và trong lành. 
Khu vui chơi trẻ em tại dự án TDH - Phước Long.
Khu vui chơi trẻ em tại dự án TDH - Phước Long.
Tại TDH – Phước Long được trang bị hệ thống thang máy Mitsubishi, tầng trệt có 3 shop thương mại, thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em, tạo sinh khí nhộn nhịp cho tổng thể chung cư, ngoài ra còn có công viên trước dự án với cảnh quan đẹp, bao phủ màu xanh và rợp bóng mát, cạnh dự án là khu biệt thự và khu dân cư hiện hữu được quy hoạch đồng bộ. 

Theo giới đầu tư, nguồn cung của thị trường bất động sản cuối năm 2015 đầu năm 2016 là rất lớn với nhiều dự án phân khúc trung - cao cấp. Tuy nhiên, phân khúc nhà giá rẻ - trung bình khá khan hiếm dẫn đến việc người tiêu dùng sẽ có rất ít lựa chọn. Chính vì vậy, với việc triển khai bán hàng tại thời điểm này, TDH-Phước Long được xem như một điểm sáng thu hút người mua. 

Được biết, Thuduc House đã liên kết với ngân hàng Vietbank bảo lãnh dự án, đồng thời cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, thời gian vay tối đa đến 25 năm, không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn...