Khám bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Huyện đoàn Ứng Hòa (Hà Nội) phối hợp với Trung tâm y tế huyện tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Đại Hùng và Kim Đường trong ngày 17/7.

 
Khám bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách.
Khám bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách.
Gần 300 đối tượng chính sách của 2 xã Đại Hùng và Kim Đường là các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng đã được các y bác sỹ của Trung tâm y tế huyện khám bệnh. Đồng thời, các y bác sỹ đã tư vấn sức khỏe, hướng dẫn cách phòng và điều trị bệnh, kê đơn thuốc và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách. Tổng chi phí khám bệnh, cấp thuốc miễn phí do Trung tâm hỗ trợ tại hai xã gần 30 triệu đồng.     

* Cùng ngày, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ứng Hòa phối hợp với Bệnh viện đa khoa Vân Đình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 160 đối tượng chính sách của xã Trường Thịnh.

Các đối tượng là thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, bị nhiễm chất độc hóa học, cán bộ lão thành cách mạng… đã được khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí, với tổng trị giá 16 triệu đồng. Nhân dịp này, Bệnh viện đa khoa Vân Đình cũng tặng quà cho 5
đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn của xã Trường Thịnh, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.