Kinhtedothi - Ngày 4/3 sắp tới, khách sạn đẳng cấp quốc tế InterContinental Hanoi Westlake của Tập đoàn BRG sẽ là nơi tổ chức sự kiện trình diễn thời trang Kimono – Aodai Fashion Show. Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam (1973-2023).
Chương trình giao lưu văn hóa Kimono – Aodai Fashion Show do tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận có trụ sở tại Tokyo Be-Japon, phối hợp cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tập đoàn BRG đồng tổ chức, và được tài trợ bởi Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á SeABank, Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu.
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG).
Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake mang đến một không gian thư giãn, sang trọng, hiện đại.InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên, thiết kế tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt.Khu hội nghị của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake bao gồm 5 phòng họp với kích cỡ khách nhau, với phòng hợp lớn có sức chứa tối đa 450 khách.Sunset Bar của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất.
Kinhtedothi - Ẩn mình giữa non cao mây trắng, đền Trilokinath (Ấn Độ) không chỉ là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu và phật tử, mà còn là biểu tượng của lòng tin và sự hòa hợp tôn giáo giữa đại ngàn Himalaya. Mỗi năm, hàng nghìn bước chân hành hương tìm về chốn thiêng này - nơi ánh sáng của Phật và Thần giao hòa, kể mãi câu chuyện về sự hợp nhất trong tâm linh và lòng người.
Kinhtedothi - Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa phong phú và con người thân thiện với hơn 20 dân tộc cùng sinh sống. Những năm gần đây, du lịch Tuyên Quang đã và đang khẳng định thương hiệu khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng lớn, được vinh danh ở những hạng mục danh giá nhất, qua đó khẳng định vị thế của Tuyên Quang trong bản đồ du lịch khu vực và quốc tế.
Kinhtedothi - Tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục chương trình tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2025) và kích cầu du lịch quý IV/2025.
Kinhtedothi - TP Hồ Chí Minh sau sáp nhập có nhiều cơ hội kết nối không gian ẩm thực - văn hóa - thiên nhiên trải dài từ TP Hồ Chí Minh đến Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là cơ hội để TP đa dạng hóa sản phẩm, kích cầu du lịch và khẳng định vị thế "thiên đường ẩm thực" của Việt Nam.
Kinhtedothi - Tính từ đầu tháng 1/2025 đến nay, Khánh Hòa đã đón 19 chuyến tàu biển quốc tế với hơn 22.250 du khách lên bờ tham quan. Theo lịch đăng ký từ các hãng tàu biển tính đến tháng 12/2025, Khánh Hòa sẽ đón thêm 7 chuyến với khoảng 10.000 khách.