Khán giả bức xúc, muốn bỏ xem phim “Hương vị tình thân”

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi theo dõi 64 tập của phim “Hương vị tình thân”, phần đông khán giả muốn bỏ, không theo dõi bộ phim vì cư xử của gia đình ông Khang trong chuyện tình cả giữa Long và Nam.

Bộ phim “Hương vị tình thân” đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả truyền hình. Những tập gần đây, phim được đẩy lên cao trào khi Long công khai việc hẹn hò với Nam – nhân viên công ty – con gái của người giúp việc trong nhà Long.
 Long công khai tình cảm với Nam. Ảnh: VTV.

Bà Xuân - mẹ của Long là người gay gắt nhất trong việc phản đối chuyện tình cảm giữa con trai cả và Nam. Bà Xuân cho rằng, gia đình mình danh giá, cần phải tìm được nàng dâu cả môn đăng hậu đối. Đồng thời, bà Xuân cho rằng, gia đình Nam nghèo khó và người yêu của con trai là người không được giáo dục tử nhỏ.

Quan điểm này của bà Xuân được đúc kết thông qua hàng loạt dữ liệu được xuyên suốt bộ phim là việc Nam mồ côi cha, mẹ lại làm giúp việc; Diệp – em gái của cô là người ngờ nghệch; lừa con trai nhà giàu để “đổi đời”.

Đặc biệt, bà Xuân còn thường xuyên nghe lời bà Sa – một người phụ nữ vì con nhưng đầy mưu mô, thủ đoạn, với mong muốn thâu tóm quyền lực của gia đình người bạn thân.

Trong tập 63 bộ phim “Hương vị tình thân” cao trào của bộ phim được đẩy lên đỉnh điểm khi Long công khai việc đang hẹn hò với Long. Sự việc này bị chính bà Xuân phát hiện, thông qua việc nhờ người theo dõi, chụp hình Long và Nam.
 Bà Xuân - mẹ của Long công khai phản đối chuyện tình cảm của con trai. Ảnh: VTV.

Hai thành viên quyền lực của gia đình Long là bà Dần và Khang vốn yêu quý Nam cũng phản đối mối quan hệ của con trai với cô. Lý do duy nhất để gia đình ông Khang muốn Long không đến với Nam bởi sự khác biệt, vì “môn đăng hậu đối”, vì tương lai của công ty và thương hiệu của gia đình quyền quý và giàu có.

Theo dõi bộ phim và bức xúc trước phản ứng của gia đình bà Dần với Nam – người đã cứu mạng Long, khán giả đã không thể không lên tiếng.

Trong đó, phần lớn khán giả tập trung chỉ trích bà Xuân. Toài khoản Thu Trần bình luận trên fan page của bộ phim: “Xem nhân vật của bà Xuân ức chế, ngoài đời làm gì có một người vợ giám đốc mà nông cạn, ấu trĩ đến thế bao giờ”. Tài khoản Phương Trang thì cho rằng: “Bà Xuân vô ơn bội nghĩa, lúc nào cũng dẻo miệng, suốt ngày phân cấp giàu nghèo”.

Cùng với việc chỉ trích bà Dần, nhiều khán giả tỏ ra chán nản khi theo dõi bộ phim. Tài khoản Hà Hương chia sẻ: “Không hiểu nổi! Nam hết lần này đến lần khác cứu người trong gia đình Long mà bị coi là không xứng. Trong khi đó, Thy chỉ được cái khua môi, múa mép, nịnh nọt đôi ba câu lại được xem là xứng với gia đình. Xem phin nản quá”.

Thậm chí, có khán giả còn muốn bỏ không theo dõi bộ phim, tài khoản Tố Quyên chia sẻ: “Phim càng ngày càng chán, không muôn xem vì nhân vật rất thiếu nhân cách, nhất là bà Sa và Thy. 2 người này cứ xuất hiện trên mành ảnh là dở thủ đoạn. Bố con thì mãi chẳng nhận nhau. Còn bà Xuân thì tưng tửng không giống ai, quý mà gì mà suy nghĩ thiển cận”.

“Hương vị tình thân” tập 65 được phát sóng vào 21 giờ ngày 19/7 trến sóng VTV1.