Khán giả lo lắng cho MEOVV, so sánh với Baby Monster

Thái Anh/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

Công chúng Hàn Quốc đang cảm thấy khó hiểu về cách The Black Label quản lý nhóm nhạc MEOVV.

MEOVV và Baby Monster nhận được rất nhiều sự chú ý. Ảnh: The Black Label/ YG
MEOVV và Baby Monster nhận được rất nhiều sự chú ý. Ảnh: The Black Label/ YG

 

 

 

 

59sTrắc nghiệm

Khán giả lo lắng cho MEOVV, so sánh với Baby Monster - Ảnh 1
Tin mới

Tìm kiếm

Phú Khang

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Văn hóa - Giải trí

 

 

Văn hóa

 - 

Giải trí

 - 

Thời trang

 - 

Sách hay

 

Khán giả lo lắng cho MEOVV, so sánh với Baby Monster

 

Thái Anh  -  Chủ nhật, 22/09/2024 16:51 (GMT+7)

 

Khán giả lo lắng cho MEOVV, so sánh với Baby Monster - Ảnh 2

 

 

Công chúng Hàn Quốc đang cảm thấy khó hiểu về cách The Black Label quản lý nhóm nhạc MEOVV.

 

 

Khán giả lo lắng cho MEOVV, so sánh với Baby Monster - Ảnh 3
MEOVV và Baby Monster nhận được rất nhiều sự chú ý. Ảnh: The Black Label/ YG

Nhóm nhạc MEOVV chính thức ra mắt với single "Meow"vào ngày 6.9 vừa qua. Nhóm nhạc này nhận được rất nhiều sự chú ý bởi do chính "phù thủy âm nhạc" Teddy nhào nặn. Trước thềm ra mắt, nhiều khán giả cho rằng MEOVV mới chính là nhóm nhạc "em gái của Blackpink" vì khí chất và tài năng của 5 thành viên.

Trước sự kỳ vọng quá lớn của công chúng, sản phẩm đầu tay của các thành viên MEOVV lại chưa thực sự bùng nổ như mong đợi. Điều đáng nói là sau khi ra mắt, kế hoạch quảng bá cho nhóm của công ty chủ quản The Black Label khiến công chúng khó hiểu.

MEOVV quảng bá nhỏ giọt dù mới ra mắt. Ảnh: The Black Label.
MEOVV quảng bá nhỏ giọt dù mới ra mắt. Ảnh: The Black Label.

Nhiều người cho rằng The Black Label đang lãng phí tài năng và tiềm năng của nhóm khi nhóm không có nhiều sân khấu quảng bá ca khúc "Meow".

Kể từ khi ra mắt, MEOVV chỉ mới quảng bá trên 2 sân khấu âm nhạc và phải tới tận 22.9 mới tiếp tục có sân khấu tiếp theo.

Điều này khiến công chúng cảm thất thất vọng bởi một nhóm nhạc tân binh như MEOVV cần tăng độ nhận diện với công chúng và có lịch trình quảng bá tích cực hơn.

Nhiều người cho rằng dù đã tách khỏi YG nhưng The Black Label vẫn cho thần tượng xuất hiện nhỏ giọt theo "truyền thống của YG" như từng áp dụng với Blackpink, 2NE1... "Đối với các nhóm YG, công thức đó khá hiệu quả với BigBang, 2NE1, Blackpink nhưng vì họ đã cực kỳ nổi tiếng. Tuy nhiên với những tân binh, điều này sẽ khá sai lầm. Đúng là những người YG vẫn đang gắn bó với các phương pháp lỗi thời", một khán giả bình luận.

Một số khán giả cũng so sánh MEOVV và Baby Monster khi đều được cả 2 công ty áp dụng công thức quảng bá nhỏ giọt: "Hãy nhìn vào Baby Monster - họ cũng đã thử chiến lược đó và dường như bây giờ cả nhóm đang bị nhạt dần".

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt, các thành viên MEOVV bày tỏ quyết tâm hoạt động tích cực để trở thành nhóm đại diện cho thế hệ thứ 5 (Gen 5) của Kpop. Cả 5 thành viên Sooin, Ella, Anna, Narin, Gawon đều theo đuổi phong cách sang chảnh và được khen ngợi về ngoại hình đồng đều.