Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khẩn trương xác minh, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Ninh Bình

Kinhtedothi - Theo ông Khuất Việt Hùng, việc xác minh nguyên nhân và xử lý nhanh để có thông tin sẽ là cảnh báo đối với người dân, hành khách và các lái xe, phụ xe trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Ngày 14/6, Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia do ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình và một số cơ quan, đơn vị tại địa phương về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn, làm 4 người tử vong vào ngày 13/6.

Theo báo cáo của đại diện Sở GTVT tỉnh Ninh Bình, vụ tai nạn xảy ra lúc 23 giờ 50 ngày 13/6, tại km 265+570 QL1A, khu vực ngã 3 giao nhau với đường Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành, TP Ninh Bình.

Thời điểm trên, xe mô tô BKS 35H3 - 9850 do ông Vũ Minh Tam, sinh năm 1952 trú tại phường Nam Thành, TP Ninh Bình đi trên đường Tuệ Tĩnh, đến QL1A rẽ trái về hướng Hà Nội đã va chạm với xe ô tô khách giường nằm BKS 37B - 028.06 do lái xe Nguyễn Ngọc Sáng, sinh năm 1984, trú tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) điều khiển, đi trên QL1A hướng Hà Nội - Thanh Hóa.

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, khoảng 0 giờ 15 ngày 14/6, bệnh viện tiếp nhận 16 trường hợp nạn nhân từ vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên.

Qua phân loại, đánh giá, xử trí cấp cứu nạn nhân, bệnh viện bước đầu xác định có 2 bệnh nhân tử vong ngoại viện; 2 bệnh nhân tử vong tại bệnh viện. Đồng thời, bệnh viện điều trị cho 12 trường hợp bị thương.

Theo ông Khuất Việt Hùng, liên quan đến vụ tai nạn, thông tin kết luận nguyên nhân phải chờ điều tra, nhưng phải điều tra và xác minh ngay vấn đề hành khách có thắt dây an toàn hay không và lái xe, phụ xe khách có yêu cầu hành khách thắt dây an toàn không. Đồng thời xác minh người điều khiển xe máy có nồng độ cồn và có đội mũ bảo hiểm không. Việc xác minh nguyên nhân và xử lý nhanh để có thông tin sẽ là cảnh báo đối với người dân, hành khách và các lái xe, phụ xe trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Ngay sau buổi làm việc, Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình và các đơn vị chức năng đã đến kiểm tra hiện trường vụ tai nạn và đến thăm, động viên, trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; thăm, gửi lời chia buồn, trao hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn.

Hà Nội rà soát, xử lý ''điểm đen'' tai nạn giao thông

Hà Nội rà soát, xử lý ''điểm đen'' tai nạn giao thông

Bình Dương tai nạn giao thông giảm mạnh cả 3 tiêu chí

Bình Dương tai nạn giao thông giảm mạnh cả 3 tiêu chí

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ