Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khánh Hòa: Du khách nô nức đi tour biển đảo

Kinhtedothi - Sáng 30/4, ngày thứ 2 trong kỳ nghỉ lễ 5 ngày liên tiếp, bến tàu du lịch Nha Trang đã ghi nhận lượng khách đi tour biển đảo tăng gần gấp đôi với khoảng 7.200 khách so với 3.700 khách ngày 29/4.
Sáng 30/4, bến tàu du lịch Nha Trang tấp nập tàu gỗ du lịch, tàu cao tốc và ca nô ra vào bến đưa khách đi lặn biển, tham quan các đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh San hô...
Các tàu cao tốc ken cứng người đi tour.
Không chỉ du khách Việt mà còn có nhiều nhóm khách quốc tế chọn đi tour biển đảo trong sáng 30/4.
Các du khách cho biết, do kỳ nghỉ dài nên ngoài lịch trình tham quan TP Nha Trang họ đã đặt tour 4 đảo bao gồm tắm bùn để trải nghiệm thêm.
Những năm gần đây, tour biển đảo là một trong những sản phẩm du lịch đặc trưng của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.
Hầu như du khách dù nội địa hay quốc tến khi đến Nha Trang - Khánh Hòa đều chọn trải nghiệm tour biển đảo.
Ông Trần Văn Phú - Trưởng phòng quản lý bến tàu - dịch vụ du lịch (thuộc Ban quản lý vịnh Nha Trang) cho biết, sáng 30/4 lượng khách tăng gần gấp đôi so với ngày 29/4. Cụ thể, sáng 30 có khoảng 7.200 khách trong khi ngày 29/4 là khoảng 3.700 khách.
Theo ghi nhận của phóng viên, lượng xe ra vào bến tàu du lịch Nha Trang tấp nập trong sáng 30/4.
Các phương tiện vận tải du khách liên tục quay đầu để đưa đón khách đi tour biển đảo.
Các tàu du lịch gần như chật kín người.
Nhiều đoàn khách phải xếp hàng đợi tàu du lịch chở đi tham quan tour biển đảo.
Với kỳ nghỉ dài 5 ngày liên tục, ngành du lịch Khánh Hòa kỳ vọng sẽ có sự tăng trưởng tốt để sớm cán móc đón hơn 4 triệu lượt khách lưu trú. Trong đó 1,5 triệu lượt khách quốc tế và 2,5 triệu lượt khách nội địa, phấn đấu đạt doanh thu hơn 21.000 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thắp sáng sông Hàn - Lan tỏa hình ảnh Đà Nẵng an toàn, thân thiện

Thắp sáng sông Hàn - Lan tỏa hình ảnh Đà Nẵng an toàn, thân thiện

13 Jul, 03:03 PM

Kinhtedothi - Sau gần 1,5 tháng rực rỡ sắc màu bên dòng sông Hàn, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 đã khép lại vào tối 12/7 bằng đêm chung kết bùng nổ cảm xúc, đánh dấu một mùa lễ hội thành công trọn vẹn - từ nghệ thuật trình diễn đỉnh cao đến công tác bảo đảm an toàn, an ninh tuyệt đối.

Ninh Bình: hướng đến trung tâm du lịch di sản – sinh thái tầm quốc tế

Ninh Bình: hướng đến trung tâm du lịch di sản – sinh thái tầm quốc tế

13 Jul, 08:40 AM

Kinhtedothi - Sau khi hợp nhất 3 tỉnh Hà Nam, Nam Định và Ninh Bình – vùng đất văn hóa Đồng bằng Bắc Bộ giàu truyền thống, không gian du lịch mới được mở rộng cả về địa lý lẫn bản sắc, tạo điều kiện để hình thành một trung tâm du lịch tổng hợp, có chiều sâu văn hóa.

Phú Thọ: định hình “vành đai du lịch di sản - sinh thái - trải nghiệm” sau sáp nhập

Phú Thọ: định hình “vành đai du lịch di sản - sinh thái - trải nghiệm” sau sáp nhập

12 Jul, 05:56 PM

Kinhtedothi - Sau khi hợp nhất 3 tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc và Hòa Bình thành tỉnh Phú Thọ mới, bộ máy hành chính được tinh gọn, điều hành thống nhất đã tạo điều kiện thuận lợi để các lĩnh vực, trong đó có du lịch bước vào giai đoạn phát triển mới, với định hướng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Du lịch Đà Nẵng bứt phá mạnh mẽ nhờ sức hút từ DIFF 2025

Du lịch Đà Nẵng bứt phá mạnh mẽ nhờ sức hút từ DIFF 2025

12 Jul, 01:27 PM

Kinhtedothi - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 (DIFF 2025) đang tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ, đưa thành phố biển vươn lên trở thành điểm đến sôi động bậc nhất mùa hè. Đặc biệt, đêm chung kết ngày 12/7 đang ghi nhận những kỷ lục mới về lượng khách lưu trú và sản lượng chuyến bay, thể hiện rõ sức hút của một Đà Nẵng năng động, đổi mới, sáng tạo và giàu bản sắc.

Đánh thức di sản lễ hội: cơ hội vàng cho du lịch Ninh Bình

Đánh thức di sản lễ hội: cơ hội vàng cho du lịch Ninh Bình

10 Jul, 03:47 PM

Kinhtedothi - Giữa dòng chảy hiện đại hóa, lễ hội truyền thống tại Ninh Bình đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển nhưng cũng không ít thách thức. Sự gia tăng về số lượng cần đi kèm với chất lượng tổ chức và ý thức bảo tồn, nếu không, giá trị văn hóa có nguy cơ bị thương mại hóa và mai một theo thời gian.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ