Khánh Linh khẳng định hát tốt hơn Nathan Lee

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Trước khi liveshow 1 cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao” diễn ra, ca sĩ Khánh Linh được nhiều khán giả dự đoán là sẽ tạo dấu ấn đặc biệt bởi cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, êm ái và cao vút, điều này khá lợi thế trong việc thể hiện thể loại âm nhạc opera.

Trong đêm thi, mặc dù nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo nhưng Khánh Linh lại không nhận được số điểm tuyệt đối như Hồ Trung Dũng hay Nathan Lee. Khi được hỏi về điều này, Khánh Linh chia sẻ: “Về điểm số, tôi nghĩ ban giám khảo có góc nhìn và cách đánh giá riêng của họ. Trong liveshow 1, mặc dù một số quãng trầm tôi chưa xử lý ổn nhưng nhìn chung tôi hài lòng về phần biểu diễn của mình. Tôi đã hát hết bằng chính sự nỗ lực, tiếp thu lời hướng dẫn từ các cố vấn chuyên môn và bằng chính chất riêng của tôi. Tôi hát opera không phải để chứng tỏ tôi hát được opera, hát hay opera mà muốn chứng tỏ rằng một người hát chuyên dòng nhạc pop muốn làm mới mình khi đến với dòng nhạc opera. Hát opera để chinh phục đỉnh cao là chính bản thân mình. Bản thân tôi nhận thấy đêm liveshow mở màn tôi hát tốt hơn Nathan Lee mặc dù Nathan Lee có thế mạnh riêng về giọng hát.”

 
Khánh Linh khẳng định hát tốt hơn Nathan Lee - Ảnh 1
Trong liveshow 2 diễn ra vào tối 12/1, ca sĩ Khánh Linh sẽ thể hiện ca khúc La chanson de Soveig – “Khúc hát nàng Solveig” hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đây là bản aria trong vở đại nhạc kịch nổi tiếng Peer Gynt của 2 người con vĩ đại của dân tộc Na Uy: nhà thơ, nhà viết kịch Henrik Ibsen và nhạc sỹ Edward Grieg. Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam cũng đã từng dựng vở nhạc kịch này và cố NSND Lê Dung là người đã từng thể hiện thành công bản aria này. Khánh Linh chia sẻ rằng chị muốn hát tiếng Việt để giúp khán giả hiểu, cảm nhận và thẩm thấu hoàn toàn ca khúc biểu diễn của mình. Chị hy vọng sẽ mang khán giả lại gần hơn với âm nhạc opera như đúng tiêu chí của chương trình.
 
Khánh Linh khẳng định hát tốt hơn Nathan Lee - Ảnh 2
Trong đêm thi này, Khánh Linh sẽ tiếp tục “đối mặt” ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Anh chàng rocker - Kasim Hoàng Vũ sẽ thể hiện ca khúc “Osolomio” bằng cả hai tiếng Việt và Ý.  
Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn chọn cho mình ca khúc "Come back to Sorrento - Trở về mái nhà xưa", hát hoàn toàn bằng tiếng Việt. Võ Hạ Trâm chọn ca khúc tiếng Ý "Mattinata (Morning)" của Leoncavallo. Đây là khúc romace không thuộc bất kì một vở opera nào.

Bài hát là bức tranh tuyệt về hình ảnh cô gái xinh đẹp mở cánh cửa để đón ánh sáng ban ngày bằng những ngón tay hoa hồng xinh đẹp. Nàng đã chăm sóc những đóa hoa xinh đẹp hòa lẫn trong ánh sáng đầy bí ẩn. Tất cả tạo vật dường như đang thức giấc trong từng hơi thở và mạch máu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần