Khánh thành giai đoạn I The Pride

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/11, Công ty CP Đầu tư Hải Phát đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng giai đoạn I Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ The Pride (Tố Hữu, Hà Đông).

The Pride bao gồm 4 tòa tháp CT1, CT2, CT4 và HP Landmark Tower, chung nhau khối đế 6 tầng và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 - 2 là TTTM, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ; tầng 3 - 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác; tầng 5 dành cho các khu vực thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực của cộng đồng dân cư tòa nhà, cây xanh; từ tầng 6 - 45 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê…
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng các đại diện chủ đầu tư Hải Phát cắt băng khánh thành.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng các đại diện chủ đầu tư Hải Phát cắt băng khánh thành giai đoạn I Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ The Pride .
Giai đoạn I gồm các CT1, CT2, CT4 cao 35, hầu hết đã có chủ, đang được bàn giao nhà. Riêng tòa tháp HP Landmark là tòa tháp cao nhất với 45 tầng, dự kiến được bàn giao vào quý I/2015. 

Nhân dịp, khánh thành giai đoạn I Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ The Pride, Chủ đầu tư cùng với Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA đưa ra chương trình bán hàng ưu đãi dành riêng cho khách hàng của tòa HP Landmark Tower. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% sẽ được sở hữu căn hộ tại tòa tháp cao nhất Hà Đông - HP Landmark Tower, 70% còn lại sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 100% trong 12 tháng đầu. Sở hữu căn hộ tại HP Landmark Tower, khách hàng còn được miễn phí 3 năm phí quản lý chung cư, 3 năm tập gym và bể bơi. Tổng giá trị ưu đãi, chiết khấu khi khách hàng sở hữu căn hộ tại HP Landmark Tower lên tới 5,6% tổng giá trị căn hộ.

Trước đó, vào tháng 9 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Hải Phát cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Công ty CP Quản lý và Khai thác toà nhà PMC và Công ty CP dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ CENPLUS trong việc quản lý và phát triển Tổ hợp Thương mại và Dịch vụ căn hộ The Pride nhằm mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống chất lượng với những dịch vụ tốt bậc nhất hiện nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần