Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khánh thành nhà máy phụ kiện ôtô Nhật Bản tại Hòa Bình

Kinhtedothi - Ngày 14/3, tại Khu công nghiệp Lương Sơn (Hòa Bình), Công ty TNHH Nissin Manufacturing Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) đã khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện ôtô, xe máy.
Dự án có vốn đầu tư 75 triệu USD, được khởi công vào cuối tháng 12/2012, với mục tiêu sản xuất các bộ phận máy móc, thiết bị vận tải, phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu, quy mô 23 triệu sản phẩm/năm.
Cắt băng khánh thành nhà máy.
Cắt băng khánh thành nhà máy.
Dự kiến khi đi vào sản xuất ổn định, Công ty sẽ đạt doanh thu 28,2 triệu USD/năm, nộp ngân sách trên 1 triệu USD/năm, giải quyết việc làm cho 242 lao động.

Các sản phẩm của Nissin Manufacturing đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng của các thương hiệu ôtô, xe máy nổi tiếng.

Đây là lần đầu tiên sau hơn 60 năm thành lập, Nissin Manufacturing xây dựng nhà máy tự động ở nước ngoài và coi đây là cơ sở quan trọng sản xuất linh kiện, tiến tới xây dựng trung tâm sản xuất linh kiện ôtô ở khu vực Đông Nam Á.

Dự án này đi vào hoạt động góp phần tạo chuyển biến trong phát triển công nghiệp phụ trợ, mở ra triển vọng mới cho tỉnh Hòa Bình trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế bền vững.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ