Khánh Thi tái xuất cùng thí sinh "Giọng hát Việt nhí 2015"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều qua, Thiện Nhân, Hoàng Anh cùng nhiều thí sinh nhí ấn tượng của hai mùa giải đã cùng nhau san sẻ yêu thương với các bé có hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ Trung thu cận kề.

Tham gia chuyến từ thiện này còn có cả huấn luyện viên dancesports Khánh Thi. Các thí sinh nhí ngoài cơ hội được gặp gỡ nhau thì còn có dịp giao lưu ca hát với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa với mục đích nhằm giúp các em học được cách sẻ chia và yêu thương nhiều hơn trong cuộc sống.
Khánh Thi tái xuất cùng thí sinh "Giọng hát Việt nhí 2015" - Ảnh 1
Ngày 27/9 tới đây, buổi Gala chương trình “Giọng hát Việt nhí” với chủ đề: “Trung thu vẹn tròn” sẽ được tổ chức. Quán quân “Giọng hát Việt nhí mùa 2” Thiện Nhân sẽ quay trở lại qua ca khúc “Lời ru một đời” với nội dung ca từ ý nghĩa. “Cô bé gốc nhà nông” - Nguyễn Thiện Nhân là gương mặt đã xuất sắc giành giải Quán quân chương trình “Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2”. Việc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi gần như đã làm thay đổi cả cuộc sống của Nguyễn Thiện Nhân.
Khánh Thi tái xuất cùng thí sinh "Giọng hát Việt nhí 2015" - Ảnh 2
Từ một cô bé gốc nhà nông ở Bình Định đang tuổi ăn tuổi chơi và có niềm đam mê đam mê với âm nhạc, chỉ sau một thời gian ngắn, em đã được nhiều người biết đến và yêu mến, có cơ hội tham gia các chương trình lớn, xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Sau cuộc thi, Thiện Nhân đã chuyển hẳn vào TP. Hồ Chí Minh để học tập và có cơ hội phát triển tài năng ca hát của mình.
Khánh Thi tái xuất cùng thí sinh "Giọng hát Việt nhí 2015" - Ảnh 3

Khánh Thi tái xuất cùng thí sinh "Giọng hát Việt nhí 2015" - Ảnh 4
Bên cạnh đó, Thiện Nhân còn kết hợp với Quỳnh Anh, Thu Hiền, Minh Tài, Hà Trang và Phúc Nguyên qua liên khúc “Trống cơm”, “Lý ngựa ô”, “Bắc Kim Thang” và “Lý cây bông”. Đây là tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng chờ đợi.
Khánh Thi tái xuất cùng thí sinh "Giọng hát Việt nhí 2015" - Ảnh 5

Khánh Thi tái xuất cùng thí sinh "Giọng hát Việt nhí 2015" - Ảnh 6
Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều gương mặt khác, điển hình là cô bé chuyên hát nhạc Trịnh - Huyền Trân. Em sẽ thể hiện tình cảm ca khúc “Em là hoa hồng nhỏ” cùng “bánh mì cháy” Quỳnh Anh và cô bé hát dân ca - Thu Hiền hay Thanh Thảo - thành viên của đội “anh Hai” Lam Trường năm ngoái sẽ cùng với “công chúa tóc mây” Hồng Minh - thí sinh Giọng hát Việt nhí năm nay qua một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên “Ngôi nhà của tôi”.