Khảo sát tình hình thực hiện chính sách dân tộc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/2, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TP Hà Nội đã có buổi làm việc với xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai về tình hình thực hiện chính sách phát triển kinh tế - xã hội đối với đồng bào dân tộc ít người.

Lãnh đạo xã Đông Xuân đã đề xuất với Đoàn giám sát và T.Ư có những chính sách quan tâm, thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn nhằm nâng cao trình độ quản lý và giao tiếp cho cán bộ  làm công tác dân tộc từ huyện tới xã...

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Thùy đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của huyện Quốc Oai trong việc thực hiện các chính sách của Đảng và Nhà nước với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn thời gian qua. Đồng thời đề nghị huyện cần tiếp tục đẩy mạnh triển khai đúng, đủ, kịp thời các chính sách dân tộc;  quan tâm đầu tư hệ thống hạ tầng cơ sở, ưu tiên các dự án trên hai xã có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống... Bà Thùy cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của địa phương và sẽ tổng hợp gửi HĐND, UBND TP và các sở, ngành xem xét, giải quyết.