Khẩu chiến giữa HLV Van Gaal và Gary Neville ngày càng leo thang

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Van Gaal: Southampton là đội chơi hay hơn Van Gaal cho rằng, các học trò để mất bóng qua dễ dàng trong hiệp một vì nhiều vì trí chơi không đúng phong độ. "Khi cầm bóng, cầu thủ cần phải tự tin. Tuy nhiên, chúng tôi không có được điều đó trong 45 phút đầu. Nhiều vị trí thi đấu không tốt. Xét tổng thể, màn trình diễn của M.U chưa thuyết phục người xem. Tôi rất lấy làm tiếc về chuyện này. M.U đã may mắn, bởi Southampton mới là đội chơi hay hơn."

Kinhtedothi - Van Gaal: Southampton là đội chơi hay hơn

Van Gaal cho rằng, các học trò để mất bóng qua dễ dàng trong hiệp một vì nhiều vì trí chơi không đúng phong độ. "Khi cầm bóng, cầu thủ cần phải tự tin. Tuy nhiên, chúng tôi không có được điều đó trong 45 phút đầu. Nhiều vị trí thi đấu không tốt. Xét tổng thể, màn trình diễn của M.U chưa thuyết phục người xem. Tôi rất lấy làm tiếc về chuyện này. M.U đã may mắn, bởi Southampton mới là đội chơi hay hơn."
Khẩu chiến giữa HLV Van Gaal và Gary Neville ngày càng leo thang - Ảnh 1
Cách đây ít tuần, Van Gaal từng cảnh báo Van Persie có thể mất vị trí chính thức nếu không sớm tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong cuộc đấu với Southampton, chân sút người Hà Lan đã chơi cực hay và lập tức nhận được lời ngợi khen từ ông thầy.

"Van Persie là một trong ba cầu thủ M.U trên sân hôm nay chơi tốt. Cậu ta đã tác động lớn đến kết quả trận đấu.Theo tôi, đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của Van Persie kể từ đầu mùa. Bàn thắng thứ hai không hề đơn giản. Bóng bay đến vị trí gần chân phải, nhưng Van Persie đã khôn khéo dứt điểm bằng chân trái."

Van Gaal tức tối khi M.U bị chỉ trích

Phát biểu trong chương trình Sky Sports 1's Monday Night Football, Neville nói: "Tôi không nghĩ M.U có thể đăng quang Premier League, bởi hàng thủ của họ quá tệ. Hậu tuyến Quỷ đỏ bị bão chấn thương tàn phá. Ở thời điểm hiện tại, hàng phòng ngự M.U quá mong manh và cũng không có nhiều cầu thủ đẳng cấp.
Khẩu chiến giữa HLV Van Gaal và Gary Neville ngày càng leo thang - Ảnh 2
Trở lại trận cầu với Southampton, M.U tỏ ra lúng túng mỗi khi có bóng. Họ thiếu những pha phản công. Tốc độ trong các tình huống triển khai cũng rất chậm.Họ đến và rời St Mary's như một tên sát nhân máu lạnh. M.U sẽ hạnh phúc với kết quả này nhưng họ cần phải thi đấu tốt hơn."

 Nghe được những lời bình luận trên, Van Gaal giận dữ đáp lại: "Anh ta là huyền thoại, một cựu cầu thủ của M.U. Còn ví như kẻ sát nhân ư? Đó là kiểu diễn đạt của một người Anh. Gary có thể nói mọi thứ vì là cựu huyền thoại. Tuy nhiên, với vai trò gì, anh ta cũng cần phải biết những điều mình nên phát ngôn.

Bạn có thể diễn giải theo ý thích của mình. Nó không quá khó khăn. Nhưng Gary Neville đặc biệt cần phải chú ý đến lời mình nói."

Van Gaal rất muốn có Godin

Nhà ĐKVĐ La Liga - Atletic Madrid khẳng định, họ sẽ không bán trung vệ người Uruguay Diego Godin, trừ khi Quỷ đỏ trả 28,5 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.
Khẩu chiến giữa HLV Van Gaal và Gary Neville ngày càng leo thang - Ảnh 3
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Van Gaal rất kết Godin nên muốn đưa anh về sân Old Trafford nhằm củng cố hàng phòng ngự vốn đang bị bão chấn thương tàn phá. Tuy nhiên, lời đề nghị ban đầu mà M.U gửi đến Atletico Madrid hỏi mua Godin chỉ là 16 triệu bảng. Thế nên, phía đội chủ sân Vicente Calderon lập tức bác bỏ.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Van Gaal - Enzo Perez nhiều khả năng sẽ cập bến Valencia trong năm tới.

Cech sẽ tiếp tục ở lại Chelsea

Trong tuyên bố mới nhất, Mourinho khẳng định, ông sẽ làm mọi cách để giữ chân thủ môn người CH Czech."Điều quan trọng mà Cech mang lại cho đội bóng trên sân đấu chính là chất lượng chuyên môn hàng đầu" - Mourinho chia sẻ.
Khẩu chiến giữa HLV Van Gaal và Gary Neville ngày càng leo thang - Ảnh 4
"Khi Courtois chấn thương trong trận gặp Arsenal, Cech đã vào thay từ phút 20 và tôi cảm thấy khá bình thản. Với Cech, chẳng có gì phải lo lắng khi thay đổi thủ môn. Rõ ràng, trên băng ghế dự bị có một siêu thủ môn như Petr Cech là điều rất quan trọng.

Cậu ấy muốn ra sân chơi bóng nên thi thoảng, tôi sẽ tạo điều kiện. Tôi luôn muốn Cech ở lại Stamford Bridge. Thật khó để nói đến từ hạnh phúc, vì như thế học trò phải ra sân trong mọi trận đấu. Nhưng ít nhất, tôi sẽ tạo cảm giác Chelsea cần Cech. Chúng tôi tôn trọng và muốn giữ anh lâu nhất có thể."

Joe Campbell sẽ được trao cơ hội ra sân

Yaya Sanogo, Joel Campbell và Lukas Podolski sẽ được trao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công Arsenal, trong bối cảnh Wenger quyết định cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Chiến lược gia người Pháp đã mạnh dạn không điền tên Olivier Giroud, Alexis Sanchez cùng Danny Welbeck trong danh sách đăng ký.
Khẩu chiến giữa HLV Van Gaal và Gary Neville ngày càng leo thang - Ảnh 5
Một ngày trước cuộc chạm trán, Wenger cũng đưa ra đội hình chính thức, bất chấp việc đối thủ sẽ dựa vào đó để đề ra phương án đối phó. Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy, người đã phải xa sân cỏ từ đầu tháng 9.

Trên băng ghế dự bị của đội bóng nước Anh sẽ gồm chủ yếu là những cầu thủ trẻ đang đá cho đội U21 Arsenal như Apkom, Zelaem, Kamara hay Iwobi.