Khen thưởng 16 công trình Tháng Thanh niên 2019

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/4, Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên 2019 với chủ đề “Thanh niên tình nguyện - Hành động vì Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.

Quang cảnh hội nghị 
Tháng Thanh niên đã khép lại với nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các mặt công tác. Với sức trẻ, nhiệt huyết, tinh thần xung kích tình nguyện, các cấp đoàn cơ sở đã thi đua lập nhiều thành tích, để lại dấu ấn tốt đẹp.
Theo đó, đã có 16 công trình thanh niên của các cơ sở đoàn trực thuộc được khen thưởng. Trong đó, có công trình nhà nhân ái cho hộ nghèo Sầm Bế Minh ở xã Trường Hà, huyện Hà Quảng (Cao Bằng) của Chi đoàn báo Kinh tế & Đô thị.
Trước đó, cán bộ đoàn 60 cơ sở đã được nghe Phó Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan TP Nguyễn Đức Thành triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác 2019 của TP với chủ đề “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”.
Đại tá Đoàn Tư Hoan - Trưởng phòng Báo cáo viên toàn quân (Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng) cũng đã truyền đạt thông tin bổ ích về tình hình thời sự trong nước, quốc tế, những dấu mốc lịch sử quan trọng của chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019). Qua đó, giúp các cán bộ đoàn viên thanh niên nâng cao trình độ hiểu biết, nhận thức về tư tưởng, đừng lối của Đảng đối với an ninh quốc phòng, bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần