Khen thưởng đột xuất giúp động viên kịp thời lực lượng phòng, chống dịch

Phương Chi- Thế Dương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Cùng với những mô hình, cách làm được TP ghi nhận và tổ chức triển khai nhân rộng (cách ly 3 lớp, 4 tại chỗ, vùng xanh…) nhằm động viên kịp thời thời lực lượng phòng, chống dịch, quận Long Biên đã triển khai việc khen thưởng đột xuất các cá nhân, tập thể tiêu biểu.

Theo đó, tiêu chí khen thưởng tập trung chú trọng đề xuất những cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật, trực tiếp tham gia vào tuyến đầu chống dịch; những DN, đơn vị có nhiều đóng góp, ý tưởng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, Chủ tịch HĐTĐ khen thưởng quận Long Biên ủy quyền cho các đồng chí ủy viên thường vụ được giao phụ trách phường, đơn vị và lãnh đạo phường chủ động, kịp thời biểu dương các cá nhân, tập thể ngay sau khi có quyết định. Đây là một cách làm mới mà quận Long Biên triển khải nhằm thể hiện sự quan tâm,  động viên kịp thời từng đơn vị nói chung và mỗi cá nhân, tập thể tiêu biểu nói riêng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 Lãnh đạo Ban Thường vụ quận ủy Long Biên trao giấy khen ông Nguyễn Tiến Thành và Nguyễn Văn Chinh tại điểm kiểm soát phòng chống dịch Covid của phường Ngọc Thụy
Ngày 6/8, ngay khi có quyết định khen thưởng của quận, HĐTĐ khen thưởng quận Long Biên, lãnh đạo Ban Thường vụ Quận ủy đã trực tiếp trao tặng giấy khen đột xuất đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch của phường Ngọc Thụy, Ngọc Lâm.
 Điểm chốt Kiểm soát dịch tại tại Tổ dân phố số 7, phường Ngọc Lâm
Ngay tại các địa điểm chốt kiểm soát phòng, chống dịch, trung tâm y tế phường, lãnh đạo quận Long Biên đã trao tặng giấy khen đến tận tay từng cá nhân, tập thể. Trong đợt khen thưởng đột xuất này, phường Ngọc Thụy có 2 cá nhân (ông Nguyễn Văn Chinh - Trưởng ban bảo vệ dân phố phường; ông Nguyễn Tiến Thành - Công an PCCC quận Long Biên); phường Ngọc Lâm có 2 cá nhân (ông Vũ Hồng Sơn - chiến sỹ tổ CSTT công an phường; bà Nguyễn Thị Quyên - cán bộ Trạm Y tế phường) và 1 tập thể (tổ Covid cộng đồng tổ dân phố số 7) được khen thưởng.