Khi khách hàng “chat” trực tiếp với ngân hàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức ra mắt kênh “Live Chat” – hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn, nhằm hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp tức thời mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của NCB.

click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng
Click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng.
Khi cần tư vấn trực tiếp, khách hàng chỉ cần truy cập website, click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng của NCB. Kênh “Live Chat” hoạt động từ 8h đến 17h hàng ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Ngoài thời gian này, khách hàng có thể tùy ý để lại câu hỏi qua tin nhắn, chuyên viên ngân hàng sẽ liên lạc để tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu cụ thể.
Nhân viên ngân hàng đang trao đổi với khách hàng qua
Nhân viên ngân hàng đang trao đổi với khách hàng qua “Live Chat”.
Đại diện NCB cam kết, tất cả các thông tin trao đổi và thông tin về khách hàng được đảm bảo bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh kênh live chat, NCB còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng và qua fanpage NCB trên Facebook.