Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khi khách hàng “chat” trực tiếp với ngân hàng

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức ra mắt kênh “Live Chat” – hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn, nhằm hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp tức thời mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của NCB.
click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng
Click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng.
Khi cần tư vấn trực tiếp, khách hàng chỉ cần truy cập website, click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng của NCB. Kênh “Live Chat” hoạt động từ 8h đến 17h hàng ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Ngoài thời gian này, khách hàng có thể tùy ý để lại câu hỏi qua tin nhắn, chuyên viên ngân hàng sẽ liên lạc để tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu cụ thể.
Nhân viên ngân hàng đang trao đổi với khách hàng qua
Nhân viên ngân hàng đang trao đổi với khách hàng qua “Live Chat”.
Đại diện NCB cam kết, tất cả các thông tin trao đổi và thông tin về khách hàng được đảm bảo bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh kênh live chat, NCB còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng và qua fanpage NCB trên Facebook.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kết nối kiến tạo thịnh vượng cho các doanh nghiệp Thủ đô phát triển

Kết nối kiến tạo thịnh vượng cho các doanh nghiệp Thủ đô phát triển

11 Dec, 09:55 PM

Kinhtedothi - Gần 300 CEO của 7 khóa học, trong đó đa phần là các nữ doanh nhân là chủ các DN đã góp mặt tại lễ tổng kết và vinh danh 7 khóa học giám đốc điều hành chuyên nghiệp với chủ đề "Kết nối - Kiến tạo thịnh vượng" được tổ chức tối 11/12/2025 tại Hà Nội.

Đòn bẩy cho thương mại và đầu tư Việt Nam - Israel bứt phá

Đòn bẩy cho thương mại và đầu tư Việt Nam - Israel bứt phá

11 Dec, 03:40 PM

Kinhtedothi - VIFTA có những cam kết hết sức đáng chú ý mà DN cần phải quan tâm khi Israel tự do hóa ưu đãi đối với rất nhiều mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và những mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn. Đây là một cú hích tích cực giúp giảm chi phí thuế quan và mở cửa thị trường, tạo cơ sở pháp lý để tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư công nghệ giữa hai nước

Công ty Cổ phần KEHIN: đẩy nhanh tiến độ xây dựng Dự án nhà ở xã hội Thiện Kế xanh

Công ty Cổ phần KEHIN: đẩy nhanh tiến độ xây dựng Dự án nhà ở xã hội Thiện Kế xanh

11 Dec, 03:07 PM

Kinhtedothi - Dự án Khu nhà ở xã hội Thiện Kế xanh tại thôn Rừng Cuông, xã Bình Xuyên, tỉnh Phú Thọ do Công ty Cổ phần KEHIN làm chủ đầu tư đang được triển khai với quy mô lớn, kỳ vọng đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển đô thị, dân cư tại khu vực.

EVNHANOI tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, cụ thể

EVNHANOI tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, cụ thể

11 Dec, 11:21 AM

Kinhtedothi- Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ