Khi ông Miura chọn đường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một trong những lý do biến HLV Miura thành một nhân vật có nhiều sức hút với dư luận bóng đá nước nhà là sự bí ẩn.

Nói về sự bí ẩn, bất ngờ của ông Miura là bởi, khi tất cả rẽ phải, nhà cầm quân này chọn cách rẽ trái và kiên định thực hiện triết lý bóng đá của mình. Nhiều người bảo, ông Miura có thể thành công ở một nền bóng đá vốn còn đầy rẫy những yếu tố nghiệp dư là do luôn biết cách bảo vệ lựa chọn của mình.
Khi ông Miura chọn đường - Ảnh 1
Số là cuối tuần này, cả nền bóng đá hướng về sân Vinh nơi có nhiều tuyển thủ U23 QG thi đấu. Thậm chí, giới truyền thông còn kéo đại quân vào Vinh để đưa tin về sự kiện "Công Phượng về quê”. Thật tình, Công Phượng giờ đang là "từ khóa" hấp dẫn nhất trên cộng đồng mạng. Người ta phân tích, bóc tách chuyến làm khách của Công Phượng và các đồng đội ở HAGL trên rất nhiều phương diện, góc độ. Giữa cơn sốt Công Phượng, người ta lại thấy ông Miura lặng lẽ đến Cẩm Phả dự khán trận Than Quảng Ninh và Quảng Nam vốn không thể được coi là cầu đinh của vòng đấu.

Vậy mới nói, ông Miura đặc biệt. Sự đặc biệt ở đây không chỉ thể hiện ở việc, ông không chạy theo dư luận mà quan tâm hơn đến mục tiêu mà mình cần phải hoàn thành. Nhà cầm quân này đang âm thầm đi tìm hiểu phong độ của các cầu thủ thuộc diện tuyển chọn cho ĐT U23 và ĐTQG. Và hơn hết, người ta muốn ông cho trình làng những phát hiện mới như Thanh Bình, Hữu Dũng, Tấn Tài như lần tập trung vừa rồi của ĐT U23 QG.

Ông Miura đã lựa cho mình một đường khác để đi. Hy vọng, sự khác biệt ấy sẽ giúp nhà cầm quân này mau đến đích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần