Khoảnh khắc khó quên của trận chung kết Champions League - 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm chung kết UEFA Champions League (UCL) 2015 diễn ra hôm 6/6 vừa qua, đã được nhãn hàng Heineken tổ chức thành một bữa đại tiệc bóng đá thu hút 1.000 fan cùng hòa mình vào không khí sôi động và sống một đêm ngập tràn tình yêu và niềm đam mê bất tận với môn thể thao vua này.

Chập tối ngày 6/6, các khách mời của chương trình tập trung tại khách sạn Hilton và vẫn chưa hề được biết mình sẽ được đưa đi đâu trên những chiếc xe buýt đặc biệt, có logo riêng của chương trình. Việc giữ bí mật đến phút chót về địa điểm diễn ra đại tiệc đã gây ra sự tò mò và hứng thú cho phần lớn khách tham dự.
Khoảnh khắc khó quên của trận chung kết Champions League - 2015 - Ảnh 1
Đại tiệc quy tụ rất nhiều khách mời nổi tiếng, từ những ngôi sao ca nhạc và sân cỏ, cho đến nhiều hot girl nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội. Những hot girl đình đám Hà Thành như Hà Mi, Hà Lade và ‘hot girl bóng đá’ Tú Linh đều là khách mời của chương trình. Tú Linh xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật và rạng rỡ trong trang phục màu đỏ trẻ trung, quý phái cùng nụ cười tỏa nắng đã gây sự chú ý khiến nhiều fan không thể rời mắt. Dù là fan cuồng của Manchester United, cô vẫn vui vẻ tham dự dạ tiệc bóng đá cổ vũ cho Barcelona và Juventus cùng với bố và người thân.
Khoảnh khắc khó quên của trận chung kết Champions League - 2015 - Ảnh 2
Các tiết mục khởi động và làm nóng chương trình đều được đầu tư rất công phu thể hiện đẳng cấp thế giới của nhà tổ chức. Khi đồng hồ điểm 12h, 10 nhịp còi tàu vang lên báo hiệu thời điểm mở màn đại tiệc. Màn vũ đạo với 16 vũ công trong trang phục bảo hộ thể hiện sự quyết tâm, sáng tạo của họ vượt qua thử thách để đến với đại tiệc bóng đá. Loáng một chút, họ đã hoá thân thành những cầu thủ của hai đội Barcelona và Juventus mô phỏng cho trận cầu đỉnh cao sắp diễn ra. Những bản hit lừng danh thế giới của DJ Johnathan vang lên trong hệ thống âm thanh cực chất, ánh sáng huyền ảo và hệ thống đèn LED siêu sáng. Hoàng Thuỳ Linh làm nóng không khí của đại tiệc khi biểu diễn các ca khúc “Crazy”, “Giấu”, “Just You” với sự góp mặt của những vũ công phụ đạo nóng bỏng. PBNations đã tăng thêm nhiệt cho chương trình bằng chuỗi ca khúc mạnh mẽ và tràn đầy sức sống “We will rock you”–“It's my life”–“Tìm lại”, “Uptown Funk”. Với tư cách khách mời, ca sĩ Thủy Tiên trình diễn các ca khúc hit nổi tiếng như “Vẫn mãi yêu anh”, “ Chàng trai tháng 12” bằng chất giọng hát live cực kỳ khỏe khoắn mà trong trẻo. Dù ăn mặc đơn giản nhưng Thủy Tiên vẫn rất quyến rũ sóng đôi cùng Công Vinh lịch lãm trong bộ vest đen, cặp đôi nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu của Thủy Tiên hoàn toàn khác hẳn với vẻ nhỏ nhẹ, e ấp bên cạnh Công Vinh lúc mới xuất hiện đầu chương trình. Ngoài những tiết mục từ những ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay, các khách mời còn được theo dõi màn bình luận sắc sảo và đầy lôi cuốn từ BLV Quang Huy cũng như tiền đạo ĐTVN Lê Công Vinh. Nhiều fan hâm mộ may mắn còn có cơ hội được chụp ảnh với các sao nổi tiếng xuất hiện trong buổi đại tiệc làm tăng thêm sự phấn khích cho khách mời của chương trình.

Các khách mời cũng được tham gia trực tiếp vào một số hoạt động bên lề như tâng bóng cùng ngôi sao sân cỏ Công Vinh, các trò chơi tương tác ứng dụng công nghệ cảm biến chuyển động cơ thể Kinect của Xbox người tham gia dùng chính chuyển động của cơ thể mình để tranh tài với các ứng dụng game bóng đá như một cầu thủ thực sự trên đấu trường… giúp khách mời được sống trong một không gian bóng đá thực thụ.
Khoảnh khắc khó quên của trận chung kết Champions League - 2015 - Ảnh 3
Một điều đặc biệt, dù thời tiết mưa nặng hạt, các nghệ sĩ vẫn biểu diễn sôi động, hết mình, những nỗ lực của họ như truyền thêm cảm hứng giúp các fan vừa đội mưa vừa say mê cổ vũ cuồng nhiệt.

Tiết mục ’đinh’ mang đậm tính nghệ thuật nhất là màn trình diễn đu dây của nghệ sĩ violin kết hợp với pháo hoa ngay trước khi trận đấu khai cuộc. Đang hào hứng với hai dãy pháo điện hai bên sân khấu tỏa sáng rực rỡ thì đột ngột có ánh đèn rọi vào nữ nghệ sĩ duyên dáng và quyến rũ chơi violin bay từ trên cao xuống khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Bản nhạc tinh tế cùng nhịp uyển chuyển của cơ thể khi các nghệ sỹ biểu diễn làm khán giả lặng đi trong ít phút như thả hồn vào cõi mơ trước khi bùng nổ trở lại với trận cầu đỉnh cao giữa Juventus và Barcelona.

Đại tiệc Chung kết UCL 2015 đã mang tới cho các fan làng túc cầu giáo Hà Nội một trải nghiệm chưa từng có với những màn trình diễn nghệ thuật giàu cảm xúc cho đến việc tận hưởng một cuộc đấu đỉnh cao căng thẳng đến nghẹt thở cùng các chiến hữu trên màn hình khổng lồ 500 inches và thưởng thức những lon bia Heineken hảo hạng.

Đại tiệc không chỉ đem đến điều tuyệt vời cho các fan Barcelona với niềm vui trọn vẹn của chiến thắng 3-1 trước Juventus mà còn cho các fan môn thể thao vua nói chung về sự mong đợi thưởng thức những bữa tiệc bóng đá đỉnh cao khác ngay từ bây giờ. 
Khoảnh khắc khó quên của trận chung kết Champions League - 2015 - Ảnh 4

Khoảnh khắc khó quên của trận chung kết Champions League - 2015 - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần