Khối bê tông rơi vào mái nhà, cặp vợ chồng thoát chết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 8h ngày 19/2, tại khu nhà trong ngõ 72 Thợ Nhuộm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), một khối bê tông kèm vật liệu xây dựng đã bất ngờ đổ xuống lên mái một dãy 3 ngôi nhà. Một số người dân sinh sống tại những ngôi nhà may mắn thoát nạn.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, cùng thời điểm, họ bất ngờ nghe một âm thanh lớn, từ trên tầng 7 của tòa nhà BIDV bất rơi xuống nhiều khối bê tông đang xây dựng. Ngay sau đó, người dân nhìn thấy các mái nhà tôn phía dưới bị biến dạng. Nhiều người dân hô hoán mọi người vào hiện trường xem có ai bị mắc kẹt. Người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng.
Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ việc
Được biết, trong 3 căn nhà này có 13 người, thời điểm khối bê tông rơi xuống chỉ có một cặp vợ chồng tên Hùng bị kẹt nhưng may mắn đã thoát ra ngoài và chỉ bị xây xát nhẹ. Tại hiện trường, phần mái của 3 ngôi nhà cũng như đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng, gạch ngói, bê tông bắn vương vãi… Người dân khu vực cho biết, trước đó, trong quá trình xây dựng tòa nhà này, cũng đã có trường hợp gạch vữa vụn từ trên công trình rơi xuống.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng với Công an phường Trần Hưng Đạo đã đến tại hiện trường để giải quyết vụ việc.