Khởi công dự án Imperia Garden

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/1, Công ty CP HBI đã chính thức khởi công dự án Imperia Garden tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đây là dự án phức hợp đồng bộ với Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại mang thương hiệu Imperia lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Dự án đánh dấu bước thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường bất động sản của chủ đầu tư HBI.

Tọa lạc tại khu vực có dân trí cao, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất, dự án cũng nằm ở vị trí đắc địa gần với tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao, thuận tiện cho kết nối giao thông dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh xung quanh, Imperia Garden được triển khai theo quy hoạchchiến lược phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hà Nội giai đoạn 2000 - 2020. 

Với diện tích hơn 42.000 m2, được quy hoạch là tổ hợp văn phòng, nhà ở kết hợp dịch vụ thương mại hiện đại và cao cấp, Imperia Garden có diện tích cây xanh và hạ tầng kỹ thuật chiếm hơn 1.000m2, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; khu trung tâm thương mại.
Lễ khởi công dự án IMPERIA GARDEN
Lễ khởi công dự án IMPERIA GARDEN
Hứa hẹn mang tới cuộc sống hoàn hảo cho hơn 5.000 cư dân một không gian sống thực sự đẳng cấp, dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh..., các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể và góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân. 

Điểm nhấn nổi bật của Imperia Garden là các căn hộ được thiết kế thông minh, cân xứng và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở Imperia Garden, các khách hàng đều có thể dễ dàng tìm cho mình căn hộ phù hợp với đa dạng diện tích từ 65 m2 đến 174 m2.

Với định hướng phát triển một Imperia Garden đúng chuẩn theo mô hình Imperia An Phú, khu căn hộ được đánh giá là 1 trong 5 khu căn hộ hiện đại tốt nhất của TP HCM; với cam kết mạnh mẽ sẽ lựa chọn những nhà thầu uy tín, có chuyên môn sâu rộng và bề dày kinh nghiệm để triển khai dự án với chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ, Imperia Garden hứa hẹn sẽ trở thành dự án kiểu mẫu tại Hà Nội trong thời gian tới.

Imperia Garden là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu nhà ở tại các quận trung tâm Thành phố Hà Nội và là dự án được trông đợi nhất năm 2015. Dự án sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Ngọc, Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần HBI, đại diện Chủ đầu tư, khẳng định: “Thị trường BĐS nói chung và Hà Nội nói riêng đang có những bước chuyển biến tích cực, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp bất động sản. Với tầm nhìn dài hạn phát triển dự án theo mô hình khu đô thị mới, chúng tôi tự tin sẽ kiến tạo một không gian sống chất lượng và một cộng đồng văn minh tại dự án Imperia Garden. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là tiền đề để phát triển chuỗi dự án bất động sản trong tương lai ở Hà Nội”./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần