Khởi động giải golf nữ quốc gia nghiệp dư mở rộng 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải golf nữ quốc gia nghiệp dư mở rộng 2015 trong 3 ngày (từ ngày 30/10 -1/11/2015) với sự tham dự của 120 golf thủ trong và ngoài nước.

Qua 3 lần tổ chức (từ năm 2012), giải Golf nữ quốc gia đã có rất nhiều VĐV nữ tài năng được phát hiện, đóng góp cho thành công chung của môn Golf nước nhà. Năm nay giải đã thu hút được nhiều các gôn thủ trẻ tuổi, đây sẽ luồng gió mới mang đến cho giải đấu những cuộc tranh tài hấp dẫn và quyết liệt.

Các VĐV thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 36 hố, kết quả người có tổng số gậy ít nhất sau hai vòng thi đấu sẽ giành danh hiệu vô địch quốc gia. 120 VĐV được chia thành 3 bảng thi đấu bao gồm: bảng Vô địch quốc gia (dành riêng cho người Việt Nam, đấu gậy không tính điểm chấp, thi đấu trong 2 ngày, 36 lỗ. Người có tổng số điểm tốt nhất sau 2 ngày thi đấu sẽ là người chiến thắng), bảng dành cho người nước ngoài (thi đấu 2 ngày chọn ra 1 gôn thủ có kết quả tốt nhất để trao giải) và bảng trung niên (từ  45 tuổi trở xuống, đấu gậy không tính điểm chấp, thi đấu trong 2 ngày, 36 lỗ. Người có tổng số điểm Gross tốt nhất sau 2 ngày thi đấu sẽ là người chiến thắng.

Ở giải năm nay, ngoài những giải thưởng chính, BTC cũng mở rộng thêm các hạng mục giải thưởng như giải đồng đội và giải phong trào để tạo thêm sức hút cũng như tăng thêm tính cạnh tranh giữa các VĐV.

Năm nay, giải đấu  sẽ đưa thêm bảng đấu dành cho các gôn thủ nước nữ nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bởi số lượng đông đảo và những đóng góp đáng kể của họ cho sự phát triển bộ môn Golf nước nhà.

Giải  được tổ chức tại sân golf Đà Lạt Palace – Lâm Đồng.