Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khởi động sự kiện mua sắm “Hà Nội đêm không ngủ”

Kinhtedothi - Tối 24/11, tại siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” và “Online xuống phố”.
Các đại biểu nhấn nút khai mạc sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale”. Ảnh: Hoài Nam

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 2 khung giờ: Khung giờ 1: 17 giờ 00 phút - 22 giờ 00 phút (mức giảm giá tối thiểu 50%); khung giờ 2: 22 giờ 00 phút - 2 giờ 00 phút (mức giảm giá lên đến 100%).

Khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn đã hưởng ứng kích hoạt chương trình. Nhiều tên tuổi lớn gồm các tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,… có các chương trình khuyến mãi khủng.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch.

Đồng thời, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển thương mại điện tử. Qua đó, khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.

Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại. Đồng thời, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia chương trình phải đảm bảo đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại tại Big C Thăng Long tại lễ khởi động chương trình. Ảnh: Hoài Nam

Là một trong những doanh nghiệp chủ lực của sự kiện, Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long Nguyễn Minh Tuấn cho biết, hưởng ứng chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” của Sở Công Thương Hà Nội, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, đặc biệt hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Tại hệ thống đại siêu thị Big C, GO!, trong 3 ngày, từ 17 giờ 00 phút ngày 25 đến 02 giờ 00 sáng 28/11 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với nhiều ưu đãi đặc biệt “Rẻ chưa từng có - rẻ xuyên đêm”.

Cụ thể, áp dụng mức giảm từ 35 - 50% đối với ngành hàng thực phẩm tươi sống; giảm 35% cho ngành hàng tiêu dùng nhanh; giảm 60% đối với ngành hàng phi thực phẩm. Kênh Digital của GO!, Big C, cũng hưởng ứng chương trình Black Friday với ưu đãi lên đến 50% cho khách hàng mua sắm qua App GO! và Big C.

Tương tự, tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim (thành viên của Central Retail) triển khai chương trình “Big Bang rẻ chấn động” với mức giảm giá từ 50% đến 70% cho hàng nghìn sản phẩm gia dụng, công nghệ, điện lạnh, điện tử… Chương trình diễn ra từ ngày 25/11 đến hết ngày 15/12.

“Để tránh tình trạng khuyến mại ảo, chúng tôi cam kết những sản phẩm được khuyến mại giảm giá theo đúng đăng ký với Sở Công Thương” - ông Nguyễn Minh Tuấn nêu rõ.

Hanoi Midnight Sale: Đánh thức kinh tế đêm Hà Nội

Hanoi Midnight Sale: Đánh thức kinh tế đêm Hà Nội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chuyển sang cơ chế giá thị trường

Chuyển sang cơ chế giá thị trường

13 May, 05:00 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh ngành điện phải đối mặt với yêu cầu nâng cao chất lượng và đảm bảo nguồn cung ổn định cho một nền kinh tế đang tăng tốc theo hướng xanh, bền vững, các bất cập trong chính sách giá điện lại càng bộc lộ rõ. Việc chưa tính đúng, tính đủ chi phí… đang làm suy giảm sức hút đầu tư vào ngành điện nên cần tái cấu trúc chính sách về đúng thị trường.

Không hình sự hóa quan hệ kinh tế - động lực để doanh nghiệp sáng tạo

Không hình sự hóa quan hệ kinh tế - động lực để doanh nghiệp sáng tạo

12 May, 04:46 PM

Kinhtedothi – Việc xử lý các sai phạm kinh tế không còn mặc định là con đường dẫn tới hình sự, mà thay vào đó bằng các biện pháp dân sự, kinh tế, hành chính… giúp DN mạnh dạn sáng tạo, đồng thời, có điều kiện khắc phục hậu quả, sửa sai và tiếp tục đóng góp cho xã hội.

Techcombank giành giải vàng Stevie Awards Châu Á- Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank giành giải vàng Stevie Awards Châu Á- Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

12 May, 03:41 PM

Kinhtedothi- Ngày nay, thương hiệu không còn là một khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà đã trở thành một tài sản chiến lược, phản ánh nội lực và năng lực cạnh tranh dài hạn của mỗi tổ chức. Tại giải thưởng APAC Stevie Awards 2025 – một trong những giải thưởng danh giá nhất thế giới về đổi mới trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, vượt qua hàng ngàn đề cử từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh Giải Vàng ở hạng mục “Sáng tạo tiếp thị đa kênh” (Innovation in Cross-Media Marketing) cùng hai giải Bạc cho chiến dịch phát triển thương hiệu và đội ngũ marketing xuất sắc.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ