Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”

Kinhtedothi - Ngày 13/11, tại Siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tại hệ thống phân phối.

Chương trình "Tự hào hàng Việt" được xem là điểm nhấn quy mô nhất hằng năm của Saigon Co.op dành cho hàng hóa sản xuất trong nước. Trong đó, chương trình tập trung giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu qua đó hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.

Hưởng ứng Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối", Siêu thị Co.op mart Hà Nội có nhiều hoạt động khuyến mãi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, hàng hóa Việt Nam; giao lưu tìm hiểu về các sản phẩm, thương hiệu Việt với người tiêu dùng...

Các đại biểu bấm nút khai mạc Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”. Ảnh: Hoài Nam

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Lê Việt Nga cho biết, triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thời gian qua các doanh nghiệp đã đẩy mạnh hoạt động liên kết quảng bá, tiêu thụ sản phẩm Việt. Qua đó tạo ra mạng lưới cung ứng hàng hoá bền vững và rộng khắp cả nước, không để bị đứt gãy, ngay cả trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát vừa qua.

“Năm 2022, với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt Nam”, các sản phẩm, thương hiệu Việt có thế mạnh, đạt chất lượng quốc gia và toàn cầu là điểm mới của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội thỏa sức mua sắm, tiêu dùng hàng Việt Nam có chất lượng của các doanh nghiệp Việt Nam uy tín khi Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán đã gần kề” - bà Lê Việt Nga nhấn mạnh.

Người tiêu dùng mua hàng Việt tại siêu thị Co.opmart Hà Nội tại lễ khai mạc. Ảnh: Hoài Nam

Trước đó, cũng trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022, ngày 28 - 30/10, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”  tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Với sự góp mặt của gần 100 đơn vị đến từ các tập đoàn sản xuất, phân phối lớn tới các hợp tác xã, hộ sản xuất nhỏ miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo, Lễ hội đã đem đến những sản phẩm tinh hoa hàng Việt phong phú, đa dạng.

Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ hàng Việt mùa cao điểm cuối năm

Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ hàng Việt mùa cao điểm cuối năm

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giá tiêu hôm nay 5/11/2025: hạt tiêu xuất khẩu sang Trung Quốc tiếp tục giảm mạnh

Giá tiêu hôm nay 5/11/2025: hạt tiêu xuất khẩu sang Trung Quốc tiếp tục giảm mạnh

05 Nov, 06:03 AM

Kinhtedothi - Giá tiêu hôm nay 5/11/2025 trong khoảng 145.000 - 147.000 đồng/kg. Hiện tại giá tiêu trong nước phổ biến ở 2 vùng giá, khu vực Đắk Lắk - Đắk Nông là 147.000 đồng/kg, các địa phương còn lại 145.000 đồng/kg. Tháng 10/2025, lượng tiêu xuất khẩu sang Trung Quốc đạt 1.214 tấn, giảm 41,4% so với tháng trước.

Việt Nam hướng đến tăng trưởng kinh tế cao năm 2026

Việt Nam hướng đến tăng trưởng kinh tế cao năm 2026

04 Nov, 09:06 PM

Kinhtedothi - Bất chấp biến động toàn cầu, kinh tế Việt Nam đang tự tin hướng tới mức tăng trưởng cao năm 2026. Niềm tin được củng cố bởi sức mạnh nội sinh, các trụ cột xuất khẩu kỷ lục, đầu tư công hiệu quả và tiêu dùng nội địa mạnh mẽ.

Từ khoán sang kê khai, bước ngoặt giúp hộ kinh doanh minh bạch và tăng trưởng mạnh mẽ

Từ khoán sang kê khai, bước ngoặt giúp hộ kinh doanh minh bạch và tăng trưởng mạnh mẽ

04 Nov, 12:55 PM

Kinhtedothi - Trong gần bốn thập kỷ đổi mới, khu vực hộ kinh doanh (HKD) cá thể đã trở thành một trong những trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam. Với đặc thù gần dân nhất, bao phủ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, khu vực này thể hiện rõ tinh thần tự chủ, sáng tạo và khát vọng làm giàu chính đáng của người dân Việt Nam.

Đa dạng đặc quyền ưu đãi, nâng tầm trải nghiệm Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên

Đa dạng đặc quyền ưu đãi, nâng tầm trải nghiệm Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên

04 Nov, 12:55 PM

Kinhtedothi - Ngoài những giải pháp tài chính toàn diện, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền (phi tài chính) với nhiều dịch vụ chuyên biệt và ưu đãi dành cho phân khúc ưu tiên, đồng hành cùng khách hàng khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ