Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”
Chương trình "Tự hào hàng Việt" được xem là điểm nhấn quy mô nhất hằng năm của Saigon Co.op dành cho hàng hóa sản xuất trong nước. Trong đó, chương trình tập trung giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu qua đó hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.
Hưởng ứng Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối", Siêu thị Co.op mart Hà Nội có nhiều hoạt động khuyến mãi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, hàng hóa Việt Nam; giao lưu tìm hiểu về các sản phẩm, thương hiệu Việt với người tiêu dùng...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Lê Việt Nga cho biết, triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thời gian qua các doanh nghiệp đã đẩy mạnh hoạt động liên kết quảng bá, tiêu thụ sản phẩm Việt. Qua đó tạo ra mạng lưới cung ứng hàng hoá bền vững và rộng khắp cả nước, không để bị đứt gãy, ngay cả trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát vừa qua.
“Năm 2022, với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt Nam”, các sản phẩm, thương hiệu Việt có thế mạnh, đạt chất lượng quốc gia và toàn cầu là điểm mới của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội thỏa sức mua sắm, tiêu dùng hàng Việt Nam có chất lượng của các doanh nghiệp Việt Nam uy tín khi Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán đã gần kề” - bà Lê Việt Nga nhấn mạnh.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022, ngày 28 - 30/10, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Với sự góp mặt của gần 100 đơn vị đến từ các tập đoàn sản xuất, phân phối lớn tới các hợp tác xã, hộ sản xuất nhỏ miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo, Lễ hội đã đem đến những sản phẩm tinh hoa hàng Việt phong phú, đa dạng.

Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Kinhtedothi - Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.

Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ hàng Việt mùa cao điểm cuối năm
Kinhtedothi - Cuối năm, nhu cầu tiêu dùng tăng, tình hình buôn lậu, hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ có chiều hướng diễn biến phức tạp hơn trên tất cả các tuyến, lĩnh vực, địa bàn. Thực tế này đã gây thiệt hại cho DN, người tiêu dùng đồng thời làm thất thu thuế cho Nhà nước.

213 sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022
Kinhtedothi - Chiều 3/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.