Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”

Kinhtedothi - Ngày 13/11, tại Siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tại hệ thống phân phối.

Chương trình "Tự hào hàng Việt" được xem là điểm nhấn quy mô nhất hằng năm của Saigon Co.op dành cho hàng hóa sản xuất trong nước. Trong đó, chương trình tập trung giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu qua đó hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.

Hưởng ứng Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối", Siêu thị Co.op mart Hà Nội có nhiều hoạt động khuyến mãi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, hàng hóa Việt Nam; giao lưu tìm hiểu về các sản phẩm, thương hiệu Việt với người tiêu dùng...

Các đại biểu bấm nút khai mạc Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”. Ảnh: Hoài Nam

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Lê Việt Nga cho biết, triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thời gian qua các doanh nghiệp đã đẩy mạnh hoạt động liên kết quảng bá, tiêu thụ sản phẩm Việt. Qua đó tạo ra mạng lưới cung ứng hàng hoá bền vững và rộng khắp cả nước, không để bị đứt gãy, ngay cả trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát vừa qua.

“Năm 2022, với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt Nam”, các sản phẩm, thương hiệu Việt có thế mạnh, đạt chất lượng quốc gia và toàn cầu là điểm mới của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội thỏa sức mua sắm, tiêu dùng hàng Việt Nam có chất lượng của các doanh nghiệp Việt Nam uy tín khi Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán đã gần kề” - bà Lê Việt Nga nhấn mạnh.

Người tiêu dùng mua hàng Việt tại siêu thị Co.opmart Hà Nội tại lễ khai mạc. Ảnh: Hoài Nam

Trước đó, cũng trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022, ngày 28 - 30/10, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”  tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Với sự góp mặt của gần 100 đơn vị đến từ các tập đoàn sản xuất, phân phối lớn tới các hợp tác xã, hộ sản xuất nhỏ miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo, Lễ hội đã đem đến những sản phẩm tinh hoa hàng Việt phong phú, đa dạng.

Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022

Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tây Nguyên lại xảy ra 4 trận động đất liên lục

Tây Nguyên lại xảy ra 4 trận động đất liên lục

31 Mar, 10:47 AM

Kinhtedothi - Thông tin từ Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Các khoa học Trái đất) cho biết, sáng nay (31/3), tại khu vực huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) đã xảy ra liên tiếp 4 trận động đất.

Giá xăng dầu hôm nay 31/3: sắc xanh nối dài

Giá xăng dầu hôm nay 31/3: sắc xanh nối dài

31 Mar, 08:10 AM

Kinhtedothi - Tiếp nối cú hat-trick tuần trước, bước vào phiên giao dịch tuần mới, giá xăng dầu thế giới trong sắc xanh khi lo ngại thuế quan Mỹ tác động đối với kinh tế thế giới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ